Quảng cáo

Khách hàng Việt sắp được mua xe Mercedes-AMG với mức giá ‘hợp ví’ hơn

Thứ năm, 22/09/2022 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Mercedes lên kế hoạch lắp ráp một mẫu xe thể thao hiệu suất cao AMG tại Việt Nam. Cạnh tranh với BMW và Audi.

Nghe nội dung bài viết

Tại sự kiện Lái và trải nghiệm xe Mercedes-Benz 2022, diễn ra vào ngày 21/9 vừa qua, hãng xe Đức đã công bố kế hoạch lắp ráp mẫu xe thể thao hiệu suất cao đầu tiên tại Việt Nam, thuần chủng AMG đó là Mercedes-AMG C 43 4Matic.

Dự kiến kế hoạch sẽ bắt đầu được hãng thực hiện từ năm sau 2023.

Khách hàng Việt sắp được mua xe Mercedes-AMG với mức giá ‘hợp ví’ hơn 191471

Hiện tại, dòng xe Mercedes-Benz C-Class đang được lắp ráp tại Việt Nam cũng có phiên bản C 300 AMG. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ có một vài chi tiết AMG mang tính trang trí. Trong khi đó, C 43 AMG sẽ là một phiên bản AMG thuần chủng, với sự khác biệt từ động cơ, hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất…

Mercedes-AMG C 43 4Matic là phiên bản cận cao cấp của dòng C-Class, chỉ sau C 63 AMG.

Khách hàng Việt sắp được mua xe Mercedes-AMG với mức giá ‘hợp ví’ hơn 191472

So với các phiên bản C 300 AMG đang lắp ráp tại Việt Nam, C 43 AMG gần như có thiết kế giống, không khác biệt đáng kể. Chỉ khác ở phần lưới tản nhiệt dạng nan dọc đặc trưng.

Phía bên trong, Mercedes-AMG C 43 được trang bị ghế ngồi AMG thể thao, bọc da Artico màu đen, mang lại cảm giác ngồi ôm người và chắc chắn hơn. Vô lăng vát đáy thể thao, bộ điều khiển chế độ lái AMG Dynamic Select. Hệ thống thông tin giải trí MBUX hiển thị hoạt ảnh và dữ liệu AMG độc quyền như tốc độ, góc đánh lái, cùng chất liệu sợi carbon ở taplo,...

Khách hàng Việt sắp được mua xe Mercedes-AMG với mức giá ‘hợp ví’ hơn 191474

Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-AMG C 43 4Matic là  khối động cơ 2.0L, 4 xi-lanh, đi kèm công nghệ mild-hybrid 48V, cho công suất tối đa lên đến 402 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.

Hệ thống treo thể thao AMG Ride Control với giảm xóc thích ứng và hệ thống đánh lái bánh sau là những trang bị góp phần đem đến trải nghiệm thú vị và thể thao hơn khi ngồi sau vô-lăng Mercedes-AMG C 43 4Matic.

Khách hàng Việt sắp được mua xe Mercedes-AMG với mức giá ‘hợp ví’ hơn 191475

Hiện giá bán của Mercedes-AMG C 43 4Matic tại Việt Nam vẫn chưa được công bố, nhưng với nguồn gốc lắp ráp trong nước, nhiều người kỳ vọng hãng xe Đức sẽ đưa ra một mức giá hợp lý.

Suzuki Ertiga 2023 ra mắt Đông Nam Á, bổ sung thêm hàng loạt tính năng hiện đại

Mẫu xe giá rẻ vừa bị 'khai tử' tại Việt Nam, sắp được điện hóa hoàn toàn

Author Thethao247.vn Hoàng Duy / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm