Quảng cáo

Ấn Độ ngỏ lời mời ĐT Việt Nam đá giao hữu

Thứ hai, 04/04/2022 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã gửi thư mời ĐT Việt Nam đá giao hữu trong thời gian tới đây.

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Theo những thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) đã gửi lời mời tới ĐT Việt Nam để thi đấu giao hữu quốc tế vào tháng 5 tới. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại trong khoảng thời gian FIFA days từ 30/5 đến 14/6 để đá giao hữu quốc tế.

Việc Ấn Độ mong muốn mời ĐT Việt Nam thi đấu trong tháng 5 tới là để có sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào tháng 6. Tại vòng loại lần này, Ấn Độ sẽ nằm cùng bảng với các đối thủ là Campuchia, Afghanistan và Hong Kong. Theo bảng xếp hạng FIFA hiện tại, Ấn Độ đang kém ĐT Việt Nam 10 bậc.

Với việc lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và có được thành tích khá tốt trong khoảng thời gian qua, thầy trò HLV Park Hang Seo được xem là đối thủ chất lượng. Không chỉ có Ấn Độ, một số đội bóng cũng đang mong muốn sẽ thi đấu với ĐT Việt Nam ở khoảng thời gian FIFA days sắp tới.

Nguyen-Hoang-Duc-3
Hoàng Đức và các đồng đội sẽ đá giao hữu với Ấn Độ trong thời gian sắp tới?

Hiện tại, Những chiến binh Sao Vàng đã kết thúc hành trình tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Sau chuyến làm khách trước ĐT Nhật Bản, Hoàng Đức và các đồng đội đã trở về đội bóng chủ quản của mình để chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo của mùa giải.

Từ giờ đến cuối năm 2022, giải đấu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam sẽ là AFF Cup 2022. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo giành lại chức vô địch sau khi để mất vào tay Thái Lan ở mùa giải trước đó.

NÓNG: Người đại diện tiết lộ Quang Hải sẽ đến Pháp thi đấu?

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đt việt nam đt ấn độ việt nam vs ấn độ ấn độ mời việt nam đá giao hữu
Xem thêm