Quảng cáo

Bầu Đức đồng ý cho Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 19/10/2022 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức cho rằng nếu VFF thật sự cần, ông sẽ sẵn sàng để HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai.

Những ngày qua, thông tin HLV Park Hang Seo sẽ thôi dẫn dắt ĐT Việt Nam sau khi AFF Cup 2022 khép lại nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đặt câu hỏi về việc liệu ai sẽ đủ khả năng để đảm đương vị trí thuyền trưởng của Những chiến binh Sao Vàng trong tương lai.

Trong số những cái tên được giới chuyên môn đưa ra, HLV Kiatisak nhận được nhiều sự chú ý. Chia sẻ với Zing về việc HLV Kiatisak có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai, bầu Đức cho biết: "Tôi chưa nghĩ đến việc Kiatisuk làm HLV tuyển Việt Nam nhưng nếu VFF hay bóng đá Việt Nam cần thì tôi sẵn sàng chứ không từ chối được. Tôi làm bóng đá không chỉ cho HAGL.

Tôi đã từng làm nhiều thứ cho VFF cũng như bóng đá Việt Nam nên nếu cần Kiatisak, tôi sẵn sàng. Việc còn lại là của VFF và các nhà chuyên gia tính toán".

Bầu Đức đồng ý cho Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?-205202
HLV Kiatisak có khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai?

Như vậy, với những chia sẻ từ bầu Đức, ông hoàn toàn sẵn sàng để HLV Kiatisak phục vụ ĐT Việt Nam nếu như VFF mong muốn. Nếu như điều này xảy ra sẽ là cơn sốc với người Thái khi trước đó, vị chiến lược gia này đã từng từ chối quay trở lại quê hương để làm việc cho U23 Thái Lan.

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Hà Nội, HLV Kiatisak cũng bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai nếu nhận được lời mời.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang muốn đưa HLV Philippe Troussier về làm việc. Thế nhưng, điều vướng mắc lớn nhất là ở khoản tiền lương mà VFF cần trả cho "phù thủy trắng" nếu ông gật đầu về dẫn dắt ĐT Việt Nam.

VIDEO: Xuân Trường gặp người đặc biệt ở trận thua của HAGL trước Viettel

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm