Quảng cáo

CAHN chính thức ra mắt 'bom tấn' Việt kiều Pháp

Thứ sáu, 02/08/2024 09:52 AM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội chính thức công bố tân binh Việt kiều Pháp, Jason Quang Vinh.

Sáng ngày 2/8, CLB Công an Hà Nội chính thức ra mắt tân binh Việt kiều Pháp, hậu vệ Jason Quang Vinh. Trước đó, dù CLB CAHN chỉ mới hé lộ về tân binh Việt kiều bằng đoạn video phía sau lưng của hậu vệ này đăng tải hôm 1/8, nhưng người hâm mộ (NHM) không khó để nhận ra đó là Quang Vinh.

Trong đoạn video dài hơn 1 phút được đội bóng ngành Công an đăng tải sáng 2/8, hậu vệ Việt kiều Jason Quang Vinh đặt tay lên ngực trái trang nghiêm đứng trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Hà Nội). Anh đặc biệt nói tiếng Việt để gửi lời chào đến NHM Việt Nam: "Tôi là Jason Quang Vinh Pendant. Xin chào Việt Nam".

VIDEO: Jason Quang Vinh nói tiếng Việt gửi lời chào đến NHM Việt Nam (Nguồn: CLB)

Sở dĩ, NHM không quá xa lạ với Jason Quang Vinh Pendant bởi hậu vệ Việt kiều này từng nhiều lần bày tỏ khao khát được cống hiến cho ĐT Việt Nam. Quang Vinh có mẹ là người Việt Nam còn bố là người Pháp. Anh sinh ra tại Pháp và từng khoác áo các đội U16 và U18 nước này. 

Được biết, Jason Quang Vinh chuyển đến khoác áo CLB CAHN theo hợp đồng tự do. Bởi trước đó, hậu vệ sinh năm 1997 đã hết hạn hợp đồng với CLB Quevilly-Rouen, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Hai Pháp (Ligue 2) vào ngày 31/7. Đồng nghĩa với việc đội bóng ngành Công an cũng không mất phí chuyển nhượng.

Dù vậy, CLB CAHN vẫn dành mức đãi ngộ tốt cho hậu vệ Việt kiều Pháp. Theo một số nguồn tin, Jason Quang Vinh sẽ thi đấu cho nhà vô địch V-League 2023 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đáng chú ý, phí lót tay của anh rơi vào khoảng 10 tỷ đồng/mùa giải, cao hơn Quang Hải (27 tỷ 3 năm, tương đương 9 tỷ đồng/ mùa giải).

cf662ce9bc62193c4073
Jason Quang Vinh từng khoác áo CLB Quevilly-Rouen tại Ligue 2 (Ảnh: IGNV)

Bên cạnh đó, đội bóng ngành Công an cũng sẽ hỗ trợ Jason Quang Vinh hoàn tất thủ tục nhập tịch như với thủ môn Nguyễn Filip. Trước cầu thủ Việt kiều này, CLB CAHN đã thành công gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Quang Hải và chiêu mộ loạt chân sút chất lượng như: Alan, Văn Đức, Đình Trọng.

Với sự bổ sung của Jason Quang Vinh, đội hình của CLB CAHN hứa hẹn sẽ rất đáng gờm ở mùa giải 2024/25. Có thể thấy, nhà vô địch V-League 2023 đang quyết tâm hướng đến mục tiêu tìm lại vị thế. Ở mùa giải 2023/24, họ không thể bảo vệ ngôi vương và chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm