Quảng cáo

HLV Thái Lan nói gì khi đấu ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 09/09/2024 10:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Masatada Ishii có những phát biểu đáng chú ý khi chạm trán ĐT Việt Nam ở FIFA Days tháng 9/2024.

Tối 10/9, ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ chạm trán nhau ở lượt trận cuối giải giao hữu quốc tế khuôn khổ FIFA Days tháng 9/2024. Đây là trận duy nhất của "Bầy Voi chiến", khi màn đọ sức với ĐT Nga hôm 7/9 bị hủy bỏ do ảnh hưởng của bão Yagi.

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Masadata Ishii của ĐT Thái Lan có những phát biểu đáng chú ý. Trong đó, chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định đã nghiên cứu kỹ ĐT Việt Nam.

Vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết: "Do trận đấu với Nga không diễn ra như kế hoạch nên chúng tôi có thêm thời gian chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam, đội chúng tôi sẽ cố gắng có màn trình diễn tốt nhất.

35b8e16d-5c9f-4900-8b72-ddabe87e568b
HLV Masatada Ishii phát biểu trước trận gặp ĐT Việt Nam

Do không đá trận trước nên chúng tôi có thể tập trung nhiều hơn cho quá trình tập luyện. Chúng tôi chỉ có vài ngày để tập với Việt Nam nên tôi chú trọng cách tập luyện như nào.

Chúng tôi cũng đã phân tích các trận đấu của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup và trận đấu của họ với Nga. ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ có sức tấn công, khả năng phối hợp tốt. Chúng tôi đã có những phân tích để hạn chế khả năng ghi bàn của họ".

Cùng tham dự buổi họp báo với HLV Ishii còn có trung vệ gốc Thụy Điển Elias Dolah. Đánh giá về ĐT Việt Nam, cầu thủ này cho biết:

"Tôi và các đồng đội có chút thất vọng khi không được đấu Nga. Nhưng tôi biết trận gặp Việt Nam rất được người hâm mộ Đông Nam Á chờ đợi. Như các bạn đã biết ĐT Việt Nam là một đối thủ lớn với Thái Lan. Chúng tôi cố gắng giành chiến thắng.

fd2d55ef-adbd-4d2e-b644-889a85b7c62b
Trung vệ gốc Thụy Điển Elias Dolah đánh giá về cầu thủ ĐT Việt Nam

Tôi nghĩ BHL có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu, chúng tôi sẽ thông qua điều đó để phân tích đối thủ. Các cầu thủ Thái Lan đang rất tập trung triển khai kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam và chúng tôi rất có niềm tin về trận đấu này".

Trước đó, chia sẻ ở buổi tập hôm 8/9, HLV Masatada Ishii cho biết: "Những tình huống bất khả kháng là điều không thể tránh khỏi. Tôi tiếc khi đội tuyển Thái Lan không thể gặp Nga, đội bóng có đẳng cấp, thứ hạng cao hơn trên bảng xếp hạng FIFA.

Chúng tôi chỉ còn trận đấu duy nhất với ĐT Việt Nam. Ngoài những số liệu chuyên môn, thành tích đối đầu, tôi muốn theo dõi các cầu thủ thể hiện tiềm năng ra sao, đã phát triển được đến mức nào so với thời điểm ban đầu ở trận đấu với ĐT Việt Nam sắp tới”, HLV Masatada Ishii cho hay.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 tối ngày 10/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm