Quảng cáo

CĐV đội bóng Ligue 2 phản ứng bất ngờ trước thông tin chiêu mộ Quang Hải

Thứ năm, 23/06/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

CĐV CLB Metz đã có những phản ứng trái chiều trước thông tin tiền vệ Quang Hải sẽ gia nhập đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin Quang Hải sẽ gia nhập CLB Metz đang chơi tại giải Ligue 2 của Pháp.

Thông tin này bắt nguồn từ việc một tài khoản twitter của hội CĐV CLB này đã đăng tải bài viết với tựa đề: "Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ gia nhập Metz. Một thỏa thuận đã được thống nhất giữa CLB và cầu thủ. Hiện tại chỉ còn các thủ tục thăm khám y tế. Ngôi sao của đội tuyển Việt Nam có thể là tân binh đầu tiên của đội bóng trong mùa hè này".

Ngay dưới bài đăng, đã có rất nhiều CĐV của Metz tràn vào bình luận đưa ra những ý kiến phân tích. Nicolas_FCM cho rằng cựu tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC sẽ khó lòng hòa nhập: "Anh ấy sẽ khó hòa nhập với đội bóng mới. Tôi sợ anh ấy thất bại, nhưng anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, thuận chân trái và chơi CPA rất tốt. Để xem anh ấy sẽ thích nghi như thế nào từ Việt Nam sang Ligue 2".

CĐV đội bóng Ligue 2 phản ứng bất ngờ trước thôn tin chiêu mộ Quang Hải 151067

Một cổ động viên khác lại đăng tải những đoạn video Quang Hải phô diễn kỹ năng của bản thân và cho rằng Metz may mắn khi có được cầu thủ này: "Cảm ơn, bạn thật may mắn". Trên ảnh đại diện, tài khoản này để logo CLB Nimes Olympique - đội bóng từng được đồn đoán sẽ chiêu mộ Quang Hải.

CĐV đội bóng Ligue 2 phản ứng bất ngờ trước thôn tin chiêu mộ Quang Hải 151068

"Không biết Maziz, Bassi, Jallow, Sabaly hay thậm chí là Vagner sẽ đón nhận tin tức như thế nào?" Một cổ động viên có tên Thomas thắc mắc trước thông tin Quang Hải gia nhập Metz.

CĐV đội bóng Ligue 2 phản ứng bất ngờ trước thôn tin chiêu mộ Quang Hải 151069
CĐV đội bóng Ligue 2 phản ứng bất ngờ trước thôn tin chiêu mộ Quang Hải 151070
"Messi mới của Việt Nam"
CĐV đội bóng Ligue 2 phản ứng bất ngờ trước thôn tin chiêu mộ Quang Hải 151071
"Tôi không biết phải nghĩ gì về điều đó, thật vô lý"

 Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, từ phía Quang Hải và cả CLB Metz vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này. Nhiều khả năng, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ thông báo chính xác về điểm đến tiếp theo của mình sau khi nói lời chia tay Hà Nội FC.

Quang Hải là một trong những cầu thủ tài năng nhất mà bóng đá Việt Nam từng sản sinh ra chính vì vậy nhiều người kỳ vọng cầu thủ này sẽ thành công ở trời Âu.

Bộ đôi tuyển thủ U23 hòa nhập nhanh với U19 Việt Nam, sẵn sàng đấu Thái Lan

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
quang hải quang hải xuất ngoại
Xem thêm