Quảng cáo

Đã rõ mức độ chấn thương của 2 tân binh ĐT Việt Nam

Thứ ba, 12/09/2023 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Đã xác định mức độ chấn thương của 2 cầu thủ ĐT Việt Nam trong trận giao hữu với ĐT Palestine.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 11/9, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier có trận giao hữu với ĐT Palestine trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định), thuộc khuôn khổ dịp FIFA Days tháng 9/2023.

Ở màn so tài này, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Palestine. Hai cầu thủ lập công là tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Phạm Tuấn Hải.

Thế nhưng, niềm vui của "Những chiến binh Sao Vàng" không trọn vẹn khi 2 cầu thủ Triệu Việt Hưng và Phạm Trung Hiếu không may dính chấn thương khá nặng.

Cụ thể, Trung Hiếu dính chấn thương khi bóng mới lăn được khoảng 10 phút. Anh không thể tiếp tục thi đấu, thậm chí phải rời sân bằng cáng để đi cấp cứu và nhường lại vị trí cho Hồ Tấn Tài.

image-3-1694477464.jpeg
Trung Hiếu và Việt Hưng phải rời sân bằng cáng để đưa đi cấp cứu

Hơn 10 phút sau, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin dữ khi tiền vệ Triệu Việt Hưng bị chảy máu khá nhiều ở vùng trán trong tình huống va chạm mạnh trên không với cầu thủ Palestine.

Sau khi được các bác sĩ sơ cứu, Việt Hưng nhanh chóng được đưa lên xe cứu thương rồi chuyển đến bệnh viện để cấp cứu. Trương Tiến Anh là cầu thủ được tung vào sân để trám vào vị trí của anh.

Theo thông tin mới nhất xác nhận, hậu vệ Trung Hiếu bị gãy 1/3 dưới xương mác chân phải trong khi Triệu Việt Hưng chấn thương phần mềm, rách sâu ở vùng trán và phải khâu 20 mũi.

Có thể thấy, đây đều là những chấn thương khá nặng với cả 2 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hải Phòng. Họ dự kiến mất khoảng vài tuần mới có thể trở lại thi đấu.

screenshot-2023-09-12-065758-1694477504.jpg
Cả 2 cầu thủ đều không máy dính chấn thương khá nặng (Ảnh: Chụp màn hình On Sports)

Đáng nói, đây là lần đầu tiên Trung Hiếu và Việt Hưng được lên tuyển và ra sân thi đấu cho ĐTQG dưới thời HLV Troussier. Họ cũng là những chân sút chủ lực của đội bóng đất Cảng.

Trong bối cảnh Hải Phòng FC chuẩn bị tranh tài tại AFC Cup 2023/2024 thì quả thực thông tin này rất bất lợi cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Tại họp báo sau trận, HLV Troussier bày tỏ tiếc nuối khi 2 cậu học trò bị chấn thương và phải rời sân từ sớm. "Đây đều là 2 cầu thủ tôi muốn thử nghiệm.

Thật đáng tiếc họ đều đến từ CLB Hải Phòng, đội bóng sắp thi đấu tại AFC Cup", vị chiến lược gia người Pháp bộc bạch. 

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm