Quảng cáo

Diễn biến mới nhất thương vụ Quang Hải rời CAHN sang Nhật Bản

Thứ năm, 23/05/2024 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia tay CLB CAHN để gia nhập bến đỗ mới ở Nhật Bản có diễn biến mới.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày vừa qua, xuất hiện thông tin cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chia tay CLB Công an Hà Nội sau khi V-League mùa giải 2023/24 khép lại để xuất ngoại, gia nhập bến đỗ mới ở Nhật Bản.

Quang Hải được cho là sẽ khoác áo một trong hai đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Nhật Bản (J-League) là Consadole Sapporo hoặc Urawa Red Diamonds. Đây đều là 2 CLB khá quen thuộc với NHM Việt Nam.

Trong đó, CLB Consadole Sapporo từng chiêu mộ 2 ngôi sao bóng đá Đông Nam Á là cựu tuyển thủ Lê Công Vinh và tiền vệ Chanathip Songkrasin của Thái Lan. Hiện tiền vệ Supachok của Thái Lan cũng đang khoác áo đội bóng này.

Còn Urawa Red Diamonds chính là đối thủ cực mạnh mà CLB Hà Nội đã đối đầu và phải nhận thất bại ở vòng bảng AFC Champion Leagues 2023/24. "Xứ chùa Vàng" có một chân sút đang khoác áo Urawa Red là Ekanit Panya.

Diễn biến mới nhất thương vụ Quang Hải rời CAHN sang Nhật Bản-467655
Quang Hải có khả năng gia nhập Consadole Sapporo hoặc Urawa Red Diamonds tại J-League

Đáng chú ý, theo thông tin mới nhất từ VTC News, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hiện vẫn chưa thể chốt được hợp đồng với các đối tác ở Nhật Bản.

Do đó, tiền vệ CLB CAHN và đội bóng "xứ sở hoa anh đào" chưa thể công bố hợp đồng ngay trong tháng 6, sau khi V-League 2023/24 khép lại vào ngày 30/6.

Nhiều khả năng, Quang Hải vẫn xuất ngoại sang Nhật Bản theo như kế hoạch nhưng mọi chuyện có thể sẽ chỉ diễn ra trong tháng 8.

Nếu kế hoạch diễn ra thuận lợi, Quang Hải sẽ chính thức có lần xuất ngoại thứ 2 trong sự nghiệp. Trước đó, chân sút sinh năm 1997 từng xuất ngoại vào năm 2022.

Diễn biến mới nhất thương vụ Quang Hải rời CAHN sang Nhật Bản 467651
Quang Hải xuất ngoại lần đầu tiên vào năm 2022 (Ảnh: Getty)

Khi ấy, anh chia tay Hà Nội FC để gia nhập đội bóng Pau FC ở giải hạng Hai Pháp (Ligue 2). Tại đây, Quang Hải ra sân tổng cộng 12 trận, trong đó có 2 lần đá chính và ghi 1 bàn thắng.

Mới đây nhất, HLV tạm quyền của CLB CAHN, ông Trần Tiến Đại đã lên tiếng về thông tin Quang Hải xuất ngoại: "Hãy để lãnh đạo đội bóng trả lời và đích thân Hải lên tiếng. Quang Hải muốn chơi cho CLB CAHN.

Không phải riêng Quang Hải, có 5 đến 6 trường hợp kết thúc mùa giải là hết hợp đồng. Việc gia hạn hay không thì chờ cấp trên, tùy theo tiêu chí tuyển chọn cầu thủ".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm