Quảng cáo

Động thái của Hoàng Đức sau 2 trận làm 'khán giả' của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 22/11/2023 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cập nhật trạng thái mới nhất sau khi không được ra sân thi đấu ở cả 2 lượt trận đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam đã hoàn thành 2 lượt trận đầu tiên tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 với 1 thắng lợi và 1 thất bại.

Trong đó, "Những Chiến binh Sao Vàng" giành 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân hôm 16/11, bằng chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Philippines.

lượt trận thứ 2 đón tiếp đối thủ mạnh nhất bảng F là tuyển Iraq trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam khiến NHM không khỏi tiếc nuối khi để thua tối thiểu vào phút bù giờ cuối cùng. 

Đáng chú ý, HLV Troussier gây bất ngờ khi không sử dụng tiền vệ trụ cột Nguyễn Hoàng Đức một phút nào ở cả 2 trận đấu gặp Philippines và Iraq. 

image-40-1700643904.jpeg
Hoàng Đức (phải) ngồi ngoài ở cả 2 trận ĐT Việt Nam gặp Philippines và Iraq

Khi được hỏi về quyết định này tại cuộc họp báo sau trận gặp Iraq, vị chiến lược gia người Pháp chia sẻ: "Tôi hài lòng với hàng tiền vệ hiện nay.

Chúng ta có xu hướng đặt năng lực cầu thủ lên trên tập thể, điều này tôi nghĩ chỉ phù hợp khi đá ở các giải Đông Nam Á. Trình độ cá nhân cầu thủ Việt Nam chưa cao và cũng chưa có cầu thủ ĐTQG nào thi đấu ở nước ngoài.

Hiện tại ở đẳng cấp châu Á, trình độ của Việt Nam vẫn chưa đạt được. Chất lượng mặt sân, chất lượng cầu thủ cũng như vậy. Chúng ta không thể dự World Cup nếu không nằm trong top 5 châu Á.

Chúng ta cần nỗ lực hơn. Hiện tại, theo đánh giá của tôi, Hoàng Đức là cầu thủ tốt, nhưng ở đẳng cấp này cậu ấy chưa đáp ứng được yêu cầu.

"Quả bóng Vàng Việt Nam 2023" có thể thuộc về Hoàng Đức nhưng tôi muốn cậu ấy thể hiện tốt hơn trong tập thể.

image-41-1700644012.jpeg
HLV Troussier cho rằng Hoàng Đức chưa đáp ứng được yêu cầu

Tôi muốn thúc đẩy cậu ấy phát triển hơn nữa và tin cậu ấy hiểu sự kỳ vọng của tôi với cậu ấy, mong cậu ấy tốt hơn".

Mới đây nhất, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thu hút sự chú ý của NHM với dòng trạng thái trên tài khoản facebook chính thức được đăng tải vào chiều ngày 22/11.

Cụ thể, Hoàng Đức chia sẻ hình ảnh cá nhân trong màu áo ĐTQG Việt Nam cùng dòng chú thích ngắn gọn: "Luôn nỗ lực vì màu áo này" kèm nhãn dán là hình lá cờ Tổ quốc đang tung bay.

Động thái của tiền vệ Viettel FC được coi là thông điệp về sự trở lại mạnh mẽ cũng như tinh thần cầu tiến về việc nỗ lực cải thiện, phát triển bản thân mà Hoàng Đức muốn gửi tới HLV Troussier cũng như NHM.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm