Quảng cáo

ĐT Indonesia nhận trận thua bẽ bàng 0-7 tại giải châu Á

Thứ sáu, 17/03/2023 22:49 PM (GMT+7)
A A+

ĐT bãi biển Indonesia đã phải nhận trận thua đậm trước Nhật Bản ở giải bóng đá bãi biển vô địch châu Á.

Trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và đt iNDONESIA tại Jomtien Beach Arena được bắt đầu bằng việc đội trưởng Ozu Moreira tặng Naoya Matsuo một chiếc áo thi đấu để kỷ niệm lần khoác áo đội tuyển quốc gia thứ 100 của anh ấy.

Nhật Bản khởi đầu đầy ấn tượng với việc Takuya Akaguma tung cú đánh đầu vòng về góc cao nhưng bị Asep của Indonesia phá bóng trên vạch vôi trước khi cú sút của Takaaki Oba bị cột dọc từ chối. Đội bóng Đông Á đã phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ ba khi Takumi Uesato kiến ​​tạo cho Akaguma, cầu thủ này đã thể hiện kỹ thuật tốt trước khi tung cú sút vào góc phải khung thành.

Indonesia phòng thủ sâu và hầu như không gây khó khăn cho Nhật Bản. Các nhà đương kim vô địch đã ghi bàn thứ hai nhờ công của Takahito Yamada để vượt lên dẫn trước 2-0 trước giờ nghỉ giải lao.

b09462e3f6042b5a7215-1679068405.jpeg
ĐT bãi biển Indonesia phải nhận trận thua đậm trước Nhật Bản.

Nhật Bản duy trì nhịp độ của họ ở đầu hiệp hai với nỗ lực của Akaguma với tình huống bóng đi đập xà ngang. Ngay sau đó, cầu thủ này đã điền tên mình lên bảng tỉ số nhờ một tình huống tương tự.

Sau đó, đến lượt Ozu tỏa sáng khi Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới của Giải bóng đá bãi biển châu Á 2019 thực hiện một cú sút chìm qua thủ môn Casala của Indonesia.

Indonesia đã có cơ hội hiếm hoi ghi bàn sau đó nhưng cú sút xa của Junius Bate đã bị xà ngang từ chối.

Nhật Bản đáp trả bằng việc Yamada ghi bàn thắng thứ năm ở phút 24 khi anh tìm thấy khoảng trống trong khu vực nguy hiểm để kết thúc quả ném xa của thủ thành Shinya Shibamoto.

Mọi hy vọng về một cuộc phản công của Indonesia trong hiệp ba đã bị dập tắt khi Nhật Bản ghi bàn thứ sáu ở phút thứ 30 trước khi Ozu thực hiện một quả đá phạt trực tiếp qua Casala để ấn định chiến thắng đậm. Trong khi Nhật Bản sẽ đặt mục tiêu tiến gần hơn đến vòng loại trực tiếp khi họ đấu với Trung Quốc vào chủ nhật, thì Indonesia sẽ gặp Lebanon trong nỗ lực tìm kiếm cơ hội mong manh.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm