Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 'doping' trước ngày đấu Nga, Thái Lan

Thứ hai, 02/09/2024 20:26 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam nhận "doping" trước thềm đối đầu ĐT Nga và ĐT Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Đợt tập trung dịp FIFA Days tháng 9/2024 của ĐT Việt Nam là một phần trong quá trình chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra vào cuối năm.

Trong đợt hội quân này, đội tuyển sẽ được “thử lửa” tại giải bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức, với sự tham dự của hai đội tuyển khách mời rất chất lượng là ĐT Nga và ĐT Thái Lan.

Tại buổi gặp gỡ ĐTQG, Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi chúc mừng các cầu thủ đã trải qua một mùa giải thành công với CLB và đang hướng tới mùa giải mới với những mục tiêu mới.

Việc được HLV Kim Sang Sik lựa chọn vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam là minh chứng cho những nỗ lực của từng cá nhân các cầu thủ thời gian qua.

ht5d5377-1725282481.jpg
Chủ tịch và Tổng thư ký VFF gặp gỡ các thành viên ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Thay mặt lãnh đạo VFF, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhắc nhở toàn đội tập trung tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu rất có ý nghĩa sắp tới tại LPBank Cup 2024, nơi có sự góp mặt của ĐT Nga và ĐT Thái Lan.

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, hai trận đấu sắp tới tại LPBank Cup 2024 là cơ hội tuyệt vời để ĐT Việt Nam rèn luyện và nâng cao phong độ nhằm chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2024.

Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam khuyến khích các cầu thủ tận dụng tối đa cơ hội này để thể hiện khả năng và tinh thần thi đấu, cống hiến cho khán giả hâm mộ đồng thời tạo đà cho những thành công trong tương lai.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng chúc mừng đội tuyển U20 Việt Nam đã trở về nước sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản và tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2025 sẽ diễn ra từ 21/9 đến 29/9 tới.

ht5d5454-1725283424.jpg
Chủ tịch VFF chúc mừng và động viên đội tuyển U20 Việt Nam (Ảnh: VFF)

Chủ tịch VFF khẳng định việc đầu tư cho các đội tuyển trẻ luôn được Thường trực BCH VFF quan tâm và ưu tiên. Bên cạnh việc tạo điều kiện cho đội được tập huấn, thi đấu giao hữu tại các quốc gia có nền bóng đá phát triển, VFF cũng tích cực liên hệ và mời những đội tuyển chất lượng sang Việt Nam nhằm tăng cường cơ hội giao lưu, cọ xát cho cầu thủ.

Sắp tới, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu với đội tuyển U20 Nga. Lãnh đạo LĐBĐVN hi vọng thông qua hai trận đấu này, toàn đội sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm và hoàn thiện sự chuẩn bị trước khi bước vào Vòng loại U20 châu Á 2025”, Chủ tịch VFF nói.

Buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam và hai đội tuyển diễn ra trong không khí cả nước phấn khởi chào mừng Tết Độc Lập. Tất cả đều cam kết sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu đạt các mục tiêu đề ra, mang lại niềm vui và tự hào cho người hâm mộ nước nhà trong các chặng đường sắp tới.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm