HLV Đức Thắng lạc quan khó tin dù Thể Công Viettel 'lâm nguy'

Thứ bảy, 02/03/2024 23:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng đặt mục tiêu khó tin dù CLB Thể Công Viettel rơi xuống áp chót BXH V-League 2023/24.

12 vòng đấu của V-League 2023/24 đã trôi qua và CLB Thể Công Viettel ngày càng lâm vào khủng hoảng khi tụt xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, họ chỉ hơn vỏn vẹn 2 điểm so với đội cuối bảng CLB Khánh Hòa (8 điểm).

Tại vòng 12 diễn ra tối ngày 2/3, CLB Thể Công Viettel đã có trận hòa 1-1 thất vọng trước chủ nhà Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Dù có bàn dẫn trước nhưng đội bóng áo lính sau cùng lại bị gỡ hòa xuất phát từ một pha phản lưới nhà.

Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Khi tôi quyết định dẫn dắt Thể Công Viettel là đã phải chịu áp lực lớn rồi.

Thế nên tôi không áp lực vì 3 trận rồi đội không thắng. Công việc của tôi hay anh Nghiêm (HLV Chu Đình Nghiêm) là sống với áp lực nên hiện nay là chưa đủ để tôi suy nghĩ nhiều thêm”.

viettel-vs-hai-phong
Thể Công Viettel tiếp nối mạch trận chưa biết thắng (Ảnh: CLB)

Nhận xét về phong độ của các học trò, thuyền trưởng Thể Công Viettel cho rằng: “Thực tế thì chúng tôi luôn tạo ra nhiều cơ hội, mỗi trận không dưới ba cơ hội có thể ghi bàn mười mươi nhưng bị bỏ lỡ hết.

Đây là một đội bóng truyền thống, mới được gắn lại cái tên truyền thống, có lẽ các cầu thủ bị tâm lý vì điều, ít bàn thắng là điều tất nhiên”.

Với thứ hạng hiện tại, cơ hội tranh vô địch chắc chắn là xa vời với đội bóng áo lính. Tuy vậy, HLV Đức Thắng vẫn khẳng định: “Với Thể Công Viettel thì chúng tôi luôn muốn đứng cao.

Cả đội sẽ phải từng bước phá vỡ khó khăn chứ không hạ mục tiêu. Sau đây, mỗi trận đều là chung kết, rất khó khăn, nhưng biết đâu khó khăn thì chúng tôi lại thắng”.

hlv-nguyen-duc-thang
HLV Đức Thắng lạc quan về chặng đường sắp tới của Thể Công Viettel (Ảnh: CLB)

Theo lịch thi đấu, CLB Thể Công Viettel sẽ bước vào màn đọ sức với đương kim vô địch CLB Công an Hà Nội ở vòng 13 V-League 2023/24, diễn ra vào 19h15 ngày 9/3 tới đây.

Đây sẽ là thử thách tiếp theo với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng bởi so về lực lượng hay phong độ, CAHN vẫn được đánh giá cao hơn.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm