Quảng cáo

HLV Indonesia muốn thắng Philippines như ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 19/11/2023 21:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong muốn ĐT Indonesia chơi tấn công để thắng Philippines như ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua đậm 1-5 trước Iraq ở trận ra quân Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Shin Tae Yong cùng ĐT Indonesia gấp rút di chuyển đến Manila để chuẩn bị cho chuyến làm khách của ĐT Philippines vào ngày 21/11.

Dù khá mệt mỏi sau chặng bay dài nhưng đội bóng "xứ Vạn đảo" đã tiến hành tập luyện buổi đầu ngay khi vừa đặt chân đến Manila.

Chia sẻ với truyền thông tại buổi tập, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Quả thực, sau trận đấu với Iraq, chúng tôi mất một ngày di chuyển sang Philippines nên các cầu thủ rất mệt mỏi nhưng tôi sẽ chuẩn bị cho toàn đội thật tốt".

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đồng thời nhắn nhủ các học trò: "Trong bóng đá, chúng ta có thể thắng hoặc thua. Nhưng có nhiều yếu tố khách quan khiến Indonesia gặp khó khăn.

irv00004-edit-x600-1700402700.jpg
ĐT Indonesia tập luyện ngay khi vừa đến Philippines (Ảnh: PSSI)

Tuy nhiên, tôi muốn nhắc nhở các cầu thủ không để mắc thêm sai lầm, nhất là sai lầm như cách chúng tôi để lọt lưới từ bàn thua đầu tiên đến bàn thua thứ 3 trong trận đấu với Iraq".

Đáng chú ý, HLV Shin Tae Yong đề cập đến trận ĐT Việt Nam thắng 2-0 Philippines, ông khẳng định bản thân sẽ giúp ĐT Indonesia chuẩn bị thật tốt trước "The Azkals".

"Chúng ta đã thấy cách ĐT Philippines để thua ĐT Việt Nam trước đó nên tất nhiên chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị lối chơi tấn công hiệu quả để giành chiến thắng trước Philippines.

Chúng tôi cũng đã khiến Iraq thủng lưới 1 lần, các cầu thủ hiểu rõ họ phải làm gì trước trận đấu với Philippines nên chắc chắn tôi cũng sẽ chuẩn bị trận đấu tốt hơn", ông nói.

6a53f409449392cdcb82-1700402733.jpg
HLV Shin Tae Yong muốn Indonesia chơi tấn công như ĐT Việt Nam ở trận gặp Philippines (Ảnh: PSSI)

Nhà cầm quân sinh năm 1970 đồng thời nhấn mạnh: “Chúng tôi cũng sẽ điều chỉnh so với trận đấu trước đó và tất nhiên chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho toàn đội”.

Ở một diễn biến khác, ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Iraq trên sân Mỹ Đình, diễn ra vào ngày 21/11 tới đây.

Xét về tương quan lực lượng, Iraq được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng F. Họ cũng đã thể hiện rõ điều này bằng chiến thắng 5-1 trước Indonesia.

Tuy vậy, với lợi thế sân nhà và điểm tựa là sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo được bất ngờ trước đội khách Tây Á.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm