Quảng cáo

HLV Kiatisak thừa nhận sự thật phũ phàng về HAGL

Chủ nhật, 10/04/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ sau hi HAGL vượt qua HLHT trên chấm penalty ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022.

HAGL đang có khởi đầu không tốt ở mùa giải 2022. Sau khi để hòa ba trận và thua 1 trận ở 4 vòng đầu tiên của Night Wolf V-League 2022, HLV Kiatisak và các học trò được kỳ vọng sẽ trở lại ở Cúp Quốc gia 2022. Với việc được miễn thi đấu vòng loại, HAGL có được lợi thế về mặt thể lực bên cạnh đó đội bóng phố Núi còn có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên, thực tế sau 90 phút đối đầu với HLHT, hàng công của HAGL vẫn chưa thể "khai nòng". Bị HLHT cầm hòa 0-0 sau thời gian thi đấu chính thức, HAGL phải bước vào loạt penalty cân não. Với bản lĩnh cộng thêm may mắn, đội chủ sân Pleiku đã đánh bại đối thủ với tỉ số 5-3.

Chia sẻ sau trận đấu kịch tính, HLV Kiatisak phũ phàng thừa nhận HAGL đi tiếp nhờ may mắn: "Thật sự mà nói, trong bóng đá rất cần may mắn, đội nào cũng vậy. Chúng tôi đã thắng nhờ điều đó. HAGL tập sút phạt đền hàng ngày nên các cầu thủ đều thực hiện rất tốt. Toàn đội xác định từng trận đấu đều quan trọng chứ không riêng gì ở Cúp Quốc gia hay V-League.

Nếu thi đấu tốt, toàn đội sẽ tự tin hơn nhiều ở giải đấu tới".

hagl-vs-hlht-van-toan
Hàng công của HAGL vẫn chưa thể ghi bàn. (Ảnh: CLB HAGL)

Hiện tại, CLB HAGL đang trong giai đoạn chuẩn bị cho AFC Champions League sẽ diễn ra vào tháng 4 tới. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Kiatisak được tính là đội chủ nhà và sẽ phải đối mặt với những "ông lớn" của bóng đá châu lục như Yokohama F.Marinos, Sydney FC hay Jeonbuk Hyundai Motors.

Tuy nhiên, với việc hàng công thi đấu kém hiệu quả trong thời gian qua, HLV Kiatisak sẽ phải rất đau đầu để giúp đội nhà có được kết quả tốt ở sân chơi châu lục.

Indonesia mất quân bài chủ lực đấu U23 Việt Nam ở SEA Games 31

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisak hagl
Xem thêm