Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tuyên bố đanh thép, Việt Nam và Hàn Quốc 'vỡ mộng'

Thứ tư, 26/10/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo thừa nhận ông sẽ không làm công tác huấn luyện tại Việt Nam hay Hàn Quốc trong tương lai.

Kể từ khi quyết định không gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam sau khi AFF Cup 2022 khép lại, nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của HLV Park Hang Seo. Đã có nhiều thông tin về việc vị chiến lược gia sinh năm 1957 sẽ trở về quê nhà để làm công tác huấn luyện hay tham gia vào Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc.

Chia sẻ trong chương trình “Kim Hyun-jung’s News Show” trên đài CBS sáng ngày 26/10, HLV Park Hang Seo đã có tiết lộ về tương lai: "Nhiều người tò mò về tương lai của tôi tuy nhiên tôi không chuẩn bị gì cho nó cả. Vì tôi chỉ biết đến bóng đá nên chắc chắn sẽ tiếp tục làm công việc quản lý bóng đá. Mặc dù vậy, tôi vẫn chưa biết chính xác mình phải làm gì, làm thế nào và ở đâu.

Tôi vẫn chưa có quyết định chính xác về việc sẽ tiếp tục làm HLV hay một công trò nào khác. Hiện giờ, tôi đang tập trung tuyệt đối vào giải đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam là AFF Cup 2022.

Tôi có thể ở lại Việt Nam nếu có việc trong tương lai nhưng chắc chắn tôi sẽ không làm HLV ở đây nữa. Hàn Quốc cũng vậy bởi tôi không cho rằng mình có nhiều việc phải làm ở quê nhà. Tại Hàn Quốc, có nhiều các HLV trẻ tuyệt vời và họ đang nỗ lực làm việc. Đã có những lời mời dẫn dắt ở Hàn Quốc tuy nhiên tôi không có ý định đó".

HLV Park Hang Seo thẳng thắn trả lời, Việt Nam và Hàn Quốc 'vỡ mộng'-208878
HLV Park Hang Seo sẽ không trở về quê nhà làm việc? (Ảnh: Getty)

Như vậy, với những chia sẻ trên thì chắc chắn các đội bóng tại V-League hay K-League sẽ không còn cơ hội để mời thuyền trưởng của ĐT Việt Nam về làm việc.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ dành thời gian cho gia đình trước khi đưa ra những quyết định cho tương lai.

Mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đích thân tới theo dõi trận đấu thuộc khuôn khổ giải hạng Nhất Quốc gia giữa Phố Hiến với CAND để tìm kiếm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Nghịch lý quân bầu Đức: 'Lính đánh thuê' tỏa sáng, trụ cột chật vật trụ hạng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm