Quảng cáo

HLV Popov cùng HLV Vũ Tiến Thành nhận thông báo về VAR

Thứ năm, 29/02/2024 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Đã xác định 3 trận đấu sẽ áp dụng công nghệ VAR tại vòng 12 V-League 2023/24.

Vòng 11 V-League 2023/24 đã khép lại với loạt trận vô cùng hấp dẫn, thậm chí có phần rất kịch tính. Trên BXH, CLB Thép Xanh Nam Định tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu với 25 điểm.

4 đội tiếp theo lọt top 5 đội đầu bảng là: CLB Becamex Bình Dương (23 điểm), CLB Công an Hà Nội (21 điểm), CLB Đông Á Thanh Hóa (21 điểm) và CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định (19 điểm).

Ở chiều ngược lại, CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai vẫn chìm sâu dưới đáy bảng với vỏn vẹn 7 điểm. Xếp ngay phía trên là CLB Khánh Hòa, đội chỉ hơn HAGL đúng 1 điểm (8 điểm) sau 11 vòng đấu.

Nhìn chung, dù ở nhóm đầu bảng hay cuối bảng, cuộc cạnh tranh giữa các đội bóng đang ngày càng trở nên quyết liệt. Vòng 12 tới đây diễn ra vào ngày 2/3 và 3/3 cũng không ngoại lệ.

cahn-vs-tp-hcm
Cuộc đua tranh giữa các CLB đang dần trở nên quyết liệt

Đáng chú ý, LĐBĐ Thế giới (FIFA) cũng đã phê duyệt cho 3 trận đấu tại vòng 12 được áp dụng công nghệ VAR (công nghệ video hỗ trợ trọng tài).

Đầu tiên là trận đấu giữa CLB Đông Á với CLB LPBank HAGL diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/3 trên sân Thanh Hóa. Ở vòng đấu trước, Thanh Hóa nhận thất bại trước CAHN trong khi HAGL hòa thất vọng ở trận gặp Khánh Hòa.

Dẫu vậy, sức mạnh lúc này giữa Thanh Hóa và HAGL có sự chênh lệch rõ rệt. Với đội bóng phố Núi, một kết quả hòa có kẽ là mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành.

Trận đấu thứ hai có sự góp mặt của VAR là cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng vs CLB Thể Công - Viettel trên sân Lạch Tray, diễn ra vào lúc 19h15 cùng ngày 2/3.

cong-nghe-var-tai-v-league
VAR được áp dụng ở 3 trận cầu tâm điểm tại vòng 12 V-League 2023/24

Cả Hải Phòng và Thể Công - Viettel đang không có được phong độ tốt khi chỉ toàn hòa và thua ở 3 vòng đấu gần nhất. Bởi vậy, cả hai đội đều quyết tâm giành 3 điểm tuyệt đối ở cuộc đối đầu này.

Trên sân Vinh, vào lúc 18h00 ngày 3/3, màn so tài giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An vs CLB Thép Xanh Nam Định cũng sẽ được áp dụng công nghệ VAR.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng trước đối thủ được đánh giá cao hơn là đội đầu bảng Nam Định, SLNA khả năng cao khó có thể gây bất ngờ.

 

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm