Quảng cáo

HLV Popov thừa nhận 1 điều sau trận thua đau Nam Định

Chủ nhật, 26/05/2024 22:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Velizar Popov thừa nhận một điều sau trận CLB Thanh Hóa thua ngược Nam Định trên sân nhà ở vòng 21 V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón CLB Nam Định trên sân nhà vào tối ngày 26/5, CLB Thanh Hóa dù có lợi thế dẫn trước 2 bàn nhưng sau cùng vẫn phải chấp nhận thất bại không tưởng trước đội bóng thành Nam.

Cụ thể, sau khi Thanh Hóa dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, ngoại binh Rafaelson của Nam Định đã rực sáng khi khi ghi liên tiếp 5 bàn thắng để ấn định trận thắng ngược với tỷ số 5-2.

Với kết quả này, đội bóng xứ Thanh vẫn chỉ có 29 điểm, xếp thứ 9 trên BXH V-League 2023/24 sau 21 vòng đấu trong khi CLB Nam Định tiếp tục bay cao trên đỉnh bảng với 42 điểm.

504a19486054c00a9945-1716734986.jpg
CLB Thanh Hóa thua ngược Nam Định trên sân nhà (Ảnh: CLB)

Đáng chú ý, HLV trưởng CLB Thanh Hóa, ông Velizar Popov phải nhận tấm thẻ vàng ở trận thua Nam Định. Như vậy, ông đã nhận 6 thẻ vàng và sẽ bị treo quyền chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo.

"Trận đấu qua rồi, tôi không muốn giải thích và bình luận gì thêm. Kết quả phải chấp nhận và toàn đội cùng nhau hướng về phía trước.

"Những công tác liên quan đến trọng tài thì các bạn có thể xem lại trên truyền hình và từ đó có góc nhìn rõ, trả lời tốt hơn", ông chia sẻ.

Thuyền trưởng Thanh Hóa tiếp tục nói: "Các bạn có thể thấy đối thủ đã thi đấu, triển khai lối chơi như thế nào. Chúng tôi cũng mắc sai lầm trong những tình huống không đáng để xảy ra lỗi cá nhân".

thiet-ke-chua-co-ten-62-1716735385.jpg
HLV Popov thừa nhận cầu thủ Thanh Hóa để mắc lỗi cá nhân không đáng có

Nói về việc Thanh Hóa dẫn trước 2-0 Nam Định trong hiệp 1, HLV Popov tiết lộ: "Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, chúng tôi đã chuẩn bị những chiến thuật để khai thác điểm yếu của đối thủ".

Gặp lại Nam Định ở trận bán kết Cúp Quốc gia tới đây, HLV Thanh Hóa khẳng định: "Còn rất nhiều thời gian cho trận đấu đó và bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Trận hôm nay, chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề chấn thương ở hàng thủ khiến hệ thống suy yếu, không đủ nhân sự. Hy vọng sau trận này, lực lượng sẽ tốt hơn.

Nhưng việc đá ở đấu trường Cúp Quốc gia khác so với League. Hiện tại, chúng tôi chưa nghĩ đến trận đấu bán kết Cúp Quốc gia".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm