Quảng cáo

HLV Syria chỉ thẳng 3 cầu thủ đáng xem nhất của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 19/06/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hector Cuper của ĐT Syria tiết lộ bất ngờ về 3 cầu thủ khiến ông ấn tượng nhất ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 20/6, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc so tài quan trọng với ĐT Syria trên sân Thiên Trường (Nam Định), thuộc khuôn khổ giao hữu các ĐTQG dịp FIFA Days tháng 6/2023.

Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV trưởng ĐT Syria, ông Hector Cuper đã có những chia sẻ đáng chú ý về đối thủ chủ nhà Việt Nam. Trong đó, HLV Cuper cho rằng Văn Toàn, Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải là những cầu thủ đáng chú ý nhất của ĐT Việt Nam.

"Chúng tôi đã theo dõi và phân tích 2-3 trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam. Như đã nói, tôi dồn sự tập trung vào đội tuyển của mình. Nếu đây là vòng loại giải châu Á hay World Cup thì mọi chuyện sẽ khác. Nhưng đây là một trận giao hữu, tôi chỉ mới làm việc với ĐT Syria và muốn hướng đến kế hoạch trong tương lai nhiều hơn.

r386649-1296x729-16-9-1687165394.jpg
HLV Cuper ấn tượng với Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải và Văn Tùng (Ảnh: ESPN UK)

Theo cá nhân tôi, số 14 (Hoàng Đức), số 3 (Quế Ngọc Hải) và số 9 (Văn Toàn) là những cầu thủ tốt của ĐT Việt Nam mặc dù tôi không nhớ rõ tên của họ. ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh, họ đang thể hiện sự phát triển rõ rệt qua từng năm", HLV ĐT Syria nhận định.

Cần nói thêm, HLV Cuper mới đảm nhiệm cương vị thuyền trưởng ĐT Syria cách đây 4 tháng. Do đó, sự ăn ý về triết lý huấn luyện giữa nhà cầm quân người Argentina và đội bóng Tây Á vẫn chưa hoàn toàn "vào nếp".

"Trận giao hữu với ĐT Việt Nam rất quan trọng với ĐT Syria. Tôi chỉ mới dẫn dắt ĐT được 4 tháng và đang trong quá trình hiểu cầu thủ cũng như truyền đạt triết lý huấn luyện.

Syria có bổ sung khá nhiều cầu thủ trẻ. Nhưng đó chỉ là một phần, quan trọng là việc các cầu thủ hiểu triết lý và lối chơi mà tôi muốn truyền tải như thế nào", ông nói.

aa1chdqc-1687165476.jpg
ĐT Syria mất tiền đạo trụ cột Omar Khribin ở trận gặp Việt Nam

Khi được đặt vấn đề về việc tiền đạo trụ cột Omar Khribin không thể góp mặt trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV ĐT Syria khẳng định: "Chúng tôi không quan trọng kết quả thắng thua mà chỉ tập trung vào chi tiết mang tính bao quát hơn.

Đây là giai đoạn chuyển giao, tôi đang tìm hiểu và theo dõi năng lực của từng cầu thủ. Sau trận đấu này, chúng tôi có thể phân tích điểm mạnh, điểm yếu của từng người, qua đó vạch ra hướng đi cho ĐT trong tương lai.

ĐT Syria tôn trọng Việt Nam, chúng tôi sẽ tung đội hình tốt nhất ra sân. Hy vọng 2 đội sẽ có trận đấu tốt, tất nhiên chúng tôi vẫn hướng tới mục tiêu lâu dài chứ không chỉ vì kết quả".

Author Thethao247.vn Chu Thu / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm