Quảng cáo

HLV tạm quyền nói về ông Polking, Nguyễn Filip và Quang Hải sau trận thua

Chủ nhật, 26/05/2024 23:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV tạm quyền CLB CAHN chia sẻ bất ngờ về ông Mano Polking, thủ môn Nguyễn Filip và tương lai của Quang Hải sau trận thua Thể Công Viettel.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 26/5, CLB Công an Hà Nội bước vào cuộc so tài với CLB Thể Công Viettel trên sân Hàng Đẫy, thuộc khuôn khổ vòng 21 V-League 2023/24.

Niềm vui chiến thắng đã không đến với nhà đương kim vô địch khi bị đội bóng áo lính đánh bại với tỷ số chung cuộc 1-2. Đáng nói, đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Quang Hải và đồng đội.

Với kết quả này, CLB CAHN vẫn chỉ có 31 điểm, đứng thứ 6 trên BXH trong khi CLB Thể Công Viettel thăng tiến lên vị trí thứ 7 với 30 điểm.

Mở đầu cuộc cuộc họp báo sau trận, HLV tạm quyền, GĐKT Trần Tiến Đại chia sẻ: "Chúng tôi gặp nhiều khó khăn, buộc phải tìm ra nguyên nhân để có giải pháp.

Tuy nhiên, mật độ thi đấu dày khiến cầu thủ bị bào mòn thể lực. Đây không phải vấn đề của riêng đội CAHN. Chúng tôi cũng gặp khó trong vấn đề di chuyển".

Bên cạnh đó, HLV tạm quyền của CLB CAHN đã có những chia sẻ đáng chú ý về tân HLV Mano Polking, thủ thành Nguyễn Filip và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Lý do sâu xa HLV Polking chưa dẫn dắt CLB

Nói về tân HLV Mano Polking, người sẽ ra mắt đội bóng ở vòng đấu kế tiếp, ông Trần Tiến Đại cho biết: "Với HLV Polking, CLB CAHN sẽ có liều thuốc tinh thần. Cầu thủ có động lực để chứng minh với người thầy rằng họ sẵn sàng trở lại. 

Mùa trước, lãnh đạo đội CAHN muốn đưa về một HLV hiểu biết về bóng đá khu vực, từng làm việc với bóng đá Việt Nam, giàu kinh nghiệm. Bởi vậy mà chúng tôi đã chờ đợi Polking đến với CLB".

Ông nói thêm về tiêu chí tìm HLV của CLB CAHN: "Đó là kiến thức bóng đá sâu rộng và kinh nghiệm quản trị. Đồng thời kết hợp với những trợ lý bản địa để tìm ra hệ thống giáo án huấn luyện xuyên suốt giải khi quãng nghỉ quá dài. 

thiet-ke-chua-co-ten-64-1716738253.jpg
HLV Polking dự khán trận đấu của CLB CAHN ở vòng 21

Lãnh đạo đội bóng cũng muốn có một HLV sở hữu trực giác tốt, biết truyền đạt để không đánh mất tài sản của CLB, đó là cầu thủ.

Ngoài ra, HLV cần có lối sống chuẩn mực bởi cầu thủ CAHN còn rất trẻ nên cần người thầy như vậy. Đó là tiêu chí xây dựng CLB, các thành viên đã thực thi sứ mệnh để sự trở lại của một biểu tượng được long lanh trong mắt NHM".

"Từ mai, ông Polking sẽ chính thức huấn luyện. Còn trận này, ông ưu ái dành toàn quyền huấn luyện CLB CAHN cho tôi", GĐKT Trần Tiến Đại tiết lộ.

Vấn đề của thủ thành Nguyễn Filip?

Bên cạnh đó, ông Trần Tiến Đại cũng có những chia sẻ đáng chú ý về vấn đề mà thủ môn Nguyễn Filip đang gặp phải khi thể hiện kém thuyết phục trong những vòng đấu gần đây.

"Tôi phải chia sẻ thật là về phương pháp huấn luyện, họ không được luyện tập tổ chức luân chuyển bóng từ dưới lên, nên họ gặp khó khăn. 

thiet-ke-chua-co-ten-65-1716738684.jpg
Nguyễn Filip không đạt phong độ tốt trong loạt trận gần đây

Ngoài ra, khi Nguyễn Filip truyền đạt và chỉ huy, đồng đội đã không nghe rõ. Cậu ấy đang chưa có sự tiến bộ vượt bậc về ngôn ngữ.Cậu ấy đã có giáo viên tiếng Việt, hy vọng sẽ tiến bộ trong thời gian tới.

Sai lầm vừa rồi mắc phải, tôi mong Nguyễn Filip sẽ cải thiện. Cậu ấy rất giàu kinh nghiệm và hiểu mình thiếu ở đâu, mong rằng Filip sẽ nỗ lực hơn để mong đội không lọt lưới liên tục nữa", ông nói.

Tương lai của Quang Hải

Nhận được câu hỏi về tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, ông Trần Tiến Đại từ chối trả lời: “Quang Hải đã giúp đội giữ phong độ tốt, nhưng tôi sẽ không nói về hợp đồng của Quang Hải, bởi đó là chuyện tài chính”.

thiet-ke-chua-co-ten-66-1716738867.jpg
Ông Trần Tiến Đại từ chối nói về tương lai của Quang Hải với CLB CAHN
Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm