Quảng cáo

HLV Troussier đã có lời giải cho bài toán hàng công của U23 Việt Nam?

Thứ ba, 04/04/2023 13:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier dường như đã có lời giải cho bài toán hàng công của U23 Việt Nam sau khi dự khán một trận đấu tại Vòng loại Cúp Quốc gia 2023.

Mới đây, Vòng loại Cúp Quốc gia 2023 đã diễn ra với nhiều những bất ngờ khi có ba đội bóng ở giải hạng Nhất đánh bại các đại diện tại V-League để giành lấy vé đi tiếp.

Đáng chú ý, ở trận đấu giữa CLB PVF-CAND và CLB SHB Đà Nẵng, HLV Troussier đã lần đầu tiên có mặt trên khán đài để theo dõi phong độ các tuyển thủ cũng như tìm kiếm nhân tố mới dự SEA Games 32.

Trong đội hình của hai đội bóng có nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam như Huỳnh Công Đến, Nguyễn Thanh Nhàn, Lương Duy Cương, Phạm Đình Duy, Văn Hữu, Văn Tùng...

Điểm sáng lớn nhất trong trận đấu này thuộc về tiền đạo Võ Nguyên Hoàng. Sau gần một năm bị chấn thương dây chằng, cầu thủ sinh năm 2002 đã có màn trở lại ấn tượng. Nguyên Hoàng ghi cả hai bàn cho CLB PVF-CAND và thể hiện được phong độ tốt.

Chia sẻ về cậu học trò cưng, HLV Mauro cho biết: "Tôi rất vui về sự trở lại của Võ Nguyên Hoàng trong trận đấu này. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của cậu ấy sau gần một năm bị chấn thương. Dù nghỉ thi đấu lâu tuy nhiên Nguyên Hoàng vẫn ghi được hai bàn thắng, đóng góp tích cực vào lối chơi của toàn đội, sẵn sàng thoát pressing, sẵn sàng tranh chấp và sẵn sàng động viên các đồng đội trên sân".

8a0f081b7810a44efd01-1680590364.jpg
Võ Nguyên Hoàng có màn trình diễn ấn tượng khi trở lại sau chấn thương.

Trên khán đài sân PVF - Bộ Công an, HLV Troussier đã chứng kiến toàn bộ màn trình diễn ấn tượng của Võ Nguyên Hoàng. Sau khi trận đấu khép lại, vị thuyền trưởng người Pháp đã nán lại để chờ học trò cũ và có những trao đổi.

Dường như, ông Philippe Troussier đã tìm ra lời giải cho bài toán hàng công của U23 Việt Nam. Nguyên Hoàng sở hữu nhiều tố chất của một cây săn bàn hàng đầu khi có thể hình lý tưởng cũng như kỹ thuật cá nhân tốt

Trước đó, tại giải giao hữu quốc tế U23 Doha Cup 2023, những tiền đạo như Quốc Việt hay Thanh Nhàn vẫn chưa thể hiện được như mong đợi. Sau ba trận đấu gặp U23 Iraq, U23 UAE và U23 Kyrgyzstan, U23 Việt Nam không thể một lần làm rung mảnh lưới đối phương. Đây cũng là điều mà nhiều người lo lắng trong bối cảnh SEA Games 32 đang tới rất gần.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm