Quảng cáo

HLV Viettel nói gì về thông tin Hoàng Đức xuất ngoại?

Thứ hai, 04/12/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thạch Bảo Khanh lên tiếng về thông tin tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chuẩn bị xuất ngoại tại họp báo sau trận Viettel gặp TP.HCM.

Nghe nội dung bài viết

Vốn được đánh giá cao hơn hẳn chủ nhà TP.HCM ở cuộc đối đầu tại vòng 4 V-League 2023/24, CLB Thể Công - Viettel bất ngờ phải nhận thất bại ngay trong trận đấu đầu tiên sử dụng tên gọi mới.

Ở màn đối đầu này, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà cùng những cơ hội ghi bàn để giành thắng lợi chung cuộc trước Viettel với tỷ số 2-0. Tác giả của 2 bàn thắng vào lưới Viettel là ngoại binh Timite.

Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương kể từ khi tiếp quản "Chiến hạm đỏ" thay cho người tiền nhiệm Vũ Tiến Thành.

Kết quả này đồng thời giúp TP.HCM đứng ở vị trí thứ tư trên BXH với 7 điểm trong khi Viettel FC tụt xuống thứ 7 với 5 điểm sau 4 vòng đấu. 

hcm-viettel2023-24-10-1701665704.jpg
Thể Công - Viettel thua sốc chủ nhà TP.HCM (Ảnh: VPF)

Tại cuộc họp báo sau trận, chính HLV Phùng Thanh Phương thừa nhận, bản thân ông rất bất ngờ về chiến thắng của đội chủ sân Thống Nhất trước đội bóng áo lính.

Bên kia chiến tuyến, HLV Thạch Bảo Khanh đưa ra quan điểm: "Ở trận đấu này, Thể Công - Viettel nhập cuộc không tốt bằng CLB TP.HCM. Việc thua sớm khiến các cầu thủ của tôi nôn nóng.

Trong hiệp 2, đội của tôi cũng tạo ra một số cơ hội mười mươi nhưng sự nôn nóng khiến cho các cầu thủ không thể tận dụng tốt cơ hội".

Nhận xét về màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, HLV Viettel cho rằng: "Hoàng Đức đã chơi tốt trong trận đấu này, cậu ấy đang dần dần lấy lại phong độ".

image-16-1701665630.jpeg
HLV Thạch Bảo Khanh nhận định Hoàng Đức đang dần lấy lại phong độ

Ông đồng thời chỉ ra điểm cần khắc phục của Thể Công - Viettel: "Ở trận tiếp theo, chúng tôi cần chơi gắn kết hơn so với trận đấu này. Trận thua hôm nay, một phần nguyên nhân cũng do chúng tôi thiếu may mắn".

Đáng chú ý, khi nhận được câu hỏi về thông tin Hoàng Đức sẽ rời CLB Thể Công - Viettel để sang nước ngoài thi đấu, HLV Thạch Bảo Khanh thẳng thắn trả lời ngắn gọn.

"Tôi chưa nắm được thông tin gì về Hoàng Đức sẽ ra nước ngoài thi đấu. Hiện tại, cậu ấy vẫn là người của Thể Công - Viettel và vẫn sẽ cùng chúng tôi thi đấu tại V-League 2023/24", ông nói.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm