Quảng cáo

Hoàng Đức nhận xét về HLV Kim Sang Sik, đánh giá trận gặp Philippines

Thứ hai, 03/06/2024 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận xét về HLV Kim Sang Sik, tiết lộ về sự chuẩn bị cũng như quyết tâm của ĐT Việt Nam ở trận gặp Philippines.

Nghe nội dung bài viết

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều ngày 3/6.

Theo đó, thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ còn 2 ngày nữa để chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Philippines vào ngày 6/6, diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Trước khi bước vào buổi tập, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông. Mở đầu, anh cho biết: "Hôm qua mới là buổi tập chính thức có đầy đủ mọi người.

Các cầu thủ cần thời gian hồi phục sau quãng thời gian thi đấu tại V-League. Do quãng chuẩn bị ngắn, chúng tôi tập chiến thuật để áp dụng cho các trận đấu tới. Trạng thái toàn đội có chút mệt mỏi, nhưng sẽ cố gắng vượt qua".

7cb8195448bee8e0b1af-1717421116.jpg
ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 3 nhằm chuẩn bị cho trận gặp Philippines

Nói về HLV Kim Sang Sik, tiền vệ thuộc biên chế CLB Thể Công Viette chia sẻ: "HLV Kim Sang Sik gần gũi với cầu thủ, luôn tạo ra tiếng cười để tạo không gian tập luyện thoải mái.

Với 1 cầu thủ, việc ra sân rất quan trọng nhưng nếu không được ra sân thì cần cố gắng hơn nữa để chứng minh cho HLV thấy rằng mình xứng đáng được thi đấu".

Hoàng Đức đồng thời khẳng định: "Được triệu tập lên ĐTQG tôi sẽ nỗ lực đạt 100% và nếu có cơ hội ra sân sẽ thể hiện hết mình.

Với mỗi cầu thủ, được ra sân là điều rất quan trọng. Nếu phải ngồi dự bị, cần cố gắng nhiều hơn nữa để chứng tỏ cho HLV".

Về sự chuẩn bị của toàn đội, tiền vệ sinh năm 1998 tiết lộ: "Trong cuộc họp, chúng tôi được theo dõi băng hình để áp dụng chiến thuật cho các buổi tập.

vff-2-3-1717421218.jpg
Hoàng Đức (ở giữa) nhận định về ĐT Philippines (Ảnh: VFF)

Chúng tôi không cố định một sơ đồ, có thể có sự biến hoá về lối chơi trên sân, cố gắng thích nghi tốt nhất hướng đến trận gặp Philippines, cống hiến trận đấu thật tốt cho NHM.

Rất lâu rồi ĐT Việt Nam chưa giành chiến thắng, đây cũng là màn ra mắt của HLV, chúng tôi sẽ cố gắng khi đá sân nhà và hướng tới chiến thắng".

Đánh giá về đối thủ Philippines, Hoàng Đức nhận định: "Tôi không để ý Philippines nhập tịch, trước đó đá với Indonesia với dàn cầu thủ nhập tịch, nên dù với đối thủ nào chăng nữa, chúng tôi ra sân sẽ thi đấu hết mình".

Theo kế hoạch, sau trận gặp ĐT Philippines, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách của ĐT Iraq vào ngày 11/6, thuộc khuôn khổ lượt trận cuối tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm