Quảng cáo

Indonesia gọi gấp viện binh sang Việt Nam cho trận tái đấu

Chủ nhật, 24/03/2024 18:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong triệu tập thêm 2 cầu thủ Indonesia đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về gặp ĐT Việt Nam trên SVĐQG Mỹ Đình.

ĐT Indonesia cũng đã có mặt tại Việt Nam từ chiều qua (23/3), để chuẩn bị cho trận đấu lượt về làm khách của ĐT Việt Nam trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 26/3, thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Theo chia sẻ của ông Naufal Laudza, cán bộ truyền thông ĐT Indonesia cho biết, mặc dù có chút mệt mỏi do vừa trải qua thi đấu và di chuyển từ Jakarta sang Hà Nội, nhưng họ rất vui vì được đón tiếp chu đáo và đảm bảo an ninh, an toàn.

Ở trận lượt đi diễn ra hôm 21/3 trước đó, ĐT Indonesia giành thắng lợi tối thiểu khi đón tiếp ĐT Việt Nam trên sân nhà Gelora Bung Karno.

Trước ngày sang Việt Nam, lực lượng ĐT Indonesia có chút biến động khi có đến 5 cầu thủ bị ốm sốt. Theo tiết lộ, đó là Ivar Jenner, Rafael Struick, Nadeo Argawinata, Muhammad Riyandi và Sandy Walsh.

indonesia-vs-viet-nam
Có 5 cầu thủ Indonesia ốm sốt sau trận lượt đi thắng ĐT Việt Nam

Trong số này, có 2 cầu thủ chắc chắn vắng mặt ở trận lượt về gặp ĐT Việt Nam là thủ môn Nadeo Argawinata và hậu vệ nhập tịch Sandy Walsh.

Cụ thể, Sandy Walsh vắng mặt vì lý do thẻ phạt sau khi đã nhận đủ 2 thẻ vàng còn Nadeo không may gặp chấn thương. Cũng bởi vậy, HLV Shin Tae Yong đã triệu tập gấp thủ môn Ernando Ari sang Việt Nam từ hôm qua.

Ngoài ra, ĐT Indonesia cũng sẽ không có được sự phục vụ của một cầu thủ nhập tịch khác là Marc Klok, tiền vệ này đã đích thân lên tiếng về chấn thương của bản thân.

Trước bối cảnh lực lượng có nhiều biến động lớn, HLV Shin Tae Yong mới đây lại tiếp tục triệu tập bổ sung thêm 2 cầu thủ sang Việt Nam là Rachmat Irianto và Muhammad Ferarri.

Điều này đã được trưởng đoàn ĐT Indonesia, ông Sumardji xác nhận với tờ Okezone hôm nay (24/3): “Vâng, đúng vậy Rachmat Irianto và Muhammad Ferrari đã được triệu tập cho trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam".

indonesia-bo-sing-cau-thu
Rachmat Irianto (trái) và Muhammad Ferarri (phải) được triệu tập bổ sung (Ảnh: PSSI)

Được biết, HLV Shin Tae Yong đã trực tiếp yêu cầu và muốn họ phải lập tức bay sang Việt Nam để nhanh chóng tập luyện cùng ĐT Indonesia.

Cần nói thêm, hậu vệ Ferarri mới chỉ có một lần khoác áo ĐT Indonesia nhưng anh chính là thành viên từng cùng U22 Indonesia vô địch SEA Games 32.

Còn Irianto có lẽ là gương mặt quen thuộc với NHM hơn khi anh đã có đến 31 trận ra sân thi đấu cho ĐT Indonesia. Bên cạnh đó, Indonesia sẽ chào đón sự trở lại của đội trưởng Asnawi Mangkualam sau một trận treo giò.

Ngoài ra, 2 tân binh nhập tịch là Thom Haye và Ragnar Oratmangoen được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho ĐT Indonesia ở trận quyết đấu với ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm