Quảng cáo

Indonesia thua cực đậm Trung Quốc trước ngày đấu Việt Nam

Thứ hai, 23/09/2024 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Indonesia thua đậm Trung Quốc trước thềm lượt trận thứ 2 gặp đội tuyển futsal nữ Việt Nam tại giải giao hữu đang diễn ra ở Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Giải giao hữu NSDF Women’s Futsal Championship 2024 do LĐBĐ Thái Lan (FAT) tổ chức đã chính thức khởi tranh vào hôm qua (22/9).

Như đã đưa tin, giải đấu này có sự góp mặt chủ nhà Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Đài Loan và đội tuyển futsal nữ Việt Nam.

Trong ngày khai màn, đã diễn ra 2 trận đấu là Thái Lan vs Đài Loan và Indonesia vs Trung Quốc. Đáng chú ý, tuyển nữ futsal Indonesia đã không thể gây bất ngờ khi để thua cực đậm đối thủ Trung Quốc.

Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội ngay lập tức dâng cao trên phần sân của đối phương. Trước những pha tấn công liên tục của Trung Quốc, đội tuyển futsal nữ Indonesia vẫn bảo toàn được khung thành.

Indonesia thua 0-4 Trung Quốc trước ngày đấu Việt Nam 531817
Đội tuyển futsal Indonesia chạm trán Trung Quốc ở trận ra quân (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù vậy, Indonesia chỉ có thể đứng vững khoảng 7 phút đầu trận. Ngay sau đó, sai lầm của Novita Murni đã khiến cô phản lưới nhà. Theo đó gián tiếp giúp Trung Quốc vươn lên dẫn trước 1-0.

Nhận bàn thua cay đắng, Indonesia nỗ lực tìm kiếm cơ hội gỡ hòa và có được một vài cơ hội hiếm hoi nhưng không thể tận dụng. Cuối hiệp, họ thậm chí phải vất vả chống đỡ trước sức ép của đối thủ.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển futsal nữ Indonesia chơi có phần tích cực hơn. Họ đã tạo ra khá nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương nhưng hàng phòng ngự của Trung Quốc chơi rất chắc chắn.

Đáng tiếc, nỗ lực của các nữ tuyển thủ Indonesia là bất thành. Bởi trước khi trận đấu kết thúc, đội tuyển futsal nữ Trung Quốc đã ghi thêm đến 3 bàn để ấn định thắng lợi đậm đà 4-0.

Indonesia thua 0-4 Trung Quốc trước ngày đấu Việt Nam 531822
Đội tuyển futsal nữ Indonesia thua cực đậm Trung Quốc ở trận ra quân (Ảnh: ASEAN Football)

Thực tế, kết quả này là không quá bất ngờ bởi bóng đá futsal nữ Indonesia ít tham dự các giải đấu và không được đánh giá cao trong khu vực.

Theo kế hoạch, đội tuyển futsal Indonesia sẽ nghỉ ngơi trong 2 ngày, trước khi bước vào lượt trận thứ 2 gặp tuyển nữ futsal Việt Nam. Màn so tài giữa hai đội diễn ra vào lúc 15h00 ngày 25/9.

Trước đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Đình Hoàng sẽ bước vào trận ra quân gặp đội tuyển futsal nữ Đài Loan, diễn ra vào ngày 24/9.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm