Quảng cáo

LPB Ninh Bình thua tâm phục khẩu phục nhà vô địch Nhật Bản ở giải châu Á

Chủ nhật, 22/09/2024 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng chuyền) - LPBank Ninh Bình không thể làm nên chuyện trước một NEC Red Rockets vượt trội về đẳng cấp ở trận ra quân giải vô địch các CLB bóng chuyền nữ châu Á 2024.

Nghe nội dung bài viết

Set 1: Ninh Bình 15-25 NEC

Sự khác biệt về đẳng cấp đã sớm được NEC Red Rockets khẳng định ngay trong set 1. Các tuyển thủ Nhật Bản bắt bước 1 rất gọn, chuyền hai chơi hiệu quả, tạo điều kiện cho những mũi công liên tục ghi điểm. Trong khi đó, LPB Ninh Bình chơi tương đối chuệch choạc, một mình Bích Tuyền là chưa đủ để giúp đại diện Việt Nam có thể làm nên bất ngờ.

NEC Red Rockets sớm tạo ra cách biệt lớn từ đầu trận và không gặp nhiều khó khăn để duy trì lợi thế dẫn 10 điểm trước Ninh Bình.

Set 2: Ninh Bình 21-25 NEC

LPB Ninh Bình đã chơi nỗ lực hơn trong set 2, ngôi sao Bích Tuyền vẫn là niềm hi vọng lớn nhất, giúp đại diện Việt Nam bất ngờ dẫn trước ở những điểm số đầu tiên của set đấu và sau đó rút ngắn cách biệt, đưa đội nhà chạm đến điểm số thứ 20. Dẫu vậy, NEC Red Rockets vẫn tỏ ra quá khác biệt xuyên suốt set đấu, lối chơi mượt mà không thể chê vào đâu được giúp đội bóng Nhật Bản vươn lên dẫn 2-0, cầm chắc chiến thắng ở trận ra quân.

Set 3: Ninh Bình 18-25 NEC

LPB Ninh Bình tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho NEC Red Rockets ở set đấu thứ 3, thầy trò HLV Thái Thanh Tùng liên tục bám đuổi đối thủ ở giai đoạn đầu set. Tuy vậy, sự thiếu sắc bén của một số cầu công khiến Ninh Bình không thể tạo ra được cách biệt, trong khi hàng thủ của nhà vô địch Việt Nam quá vất vả để ngăn chặn các tình huống phối hợp nhuần nhuyễn của đội bạn.

NEC Red Rockets bứt lên ở giai đoạn giữa set để nới rộng khoảng cách, có được chiến thắng ở trận ra quân giải vô địch các CLB châu Á năm nay.

Chung cuộc, LPB Ninh Bình thua NEC Red Rockets 0-3 (15-25; 21-25; 18-25).

Bóng chuyền nữ LPB Ninh Bình vs NEC Red Rockets diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 16h00, hôm nay 22/9

  • Giải đấu: bảng B giải vô địch các CLB nữ châu Á 2024

LPB Ninh Bình là niềm hi vọng lớn của bóng chuyền nữ Việt Nam ở giải vô địch các CLB nữ châu Á 2024. Dù không có sự bổ sung nào cho hành trình tại sân chơi châu lục, nhà đương kim vô địch giải VĐQG vẫn còn đó những nhân tố chất lượng như Nguyễn Thị Bích Tuyền, Lê Thanh Thúy, Nguyễn Thị Trinh hay Warisara Seetaloed, v.v.

Dẫu vậy, thử thách ở trận ra quân của thầy trò HLV Thái Thanh Tùng là vô cùng lớn khi họ phải đối đầu với nhà vô địch Nhật Bản - NEC Red Rockets. Với ngôi sao Yukiko Wada cùng những hảo thủ chất lượng khác trong đội hình, NEC Red Rockets được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải châu lục.

Danh sách cầu thủ LPB Ninh Bình dự giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2024

Trực tiếp bóng chuyền nữ LPB Ninh Bình vs NEC Red Rockets, 16h00 hôm nay 22/9 531543

Danh sách cầu thủ NEC Red Rockets dự giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2024

Trực tiếp bóng chuyền nữ LPB Ninh Bình vs NEC Red Rockets, 16h00 hôm nay 22/9 531544
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm