Quảng cáo

Messi im tiếng, Inter Miami mất điểm cay đắng phút cuối

Chủ nhật, 22/09/2024 05:08 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá New York City vs Inter Miami) - Trong một ngày Lionel Messi không thể ghi bàn hoặc kiến tạo, Inter Miami đã đánh rơi điểm số đầy tiếc nuối trên sân của New York City, thuộc vòng 30 MLS 2024.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami có chuyến làm khách trên sân Yankee của New York City FC trong khuôn khổ vòng 30 MLS 2024. Trước trận đấu, đội bóng của HLV Gerardo Martino đối diện với nhiều thách thức, bởi họ chưa từng thắng khi thi đấu tại sân đấu này. Tuy nhiên, sự trở lại của Lionel Messi cùng sự góp mặt của các ngôi sao như Luis Suarez và Jordi Alba đã mang đến niềm hy vọng cho người hâm mộ.

Ngay từ những phút đầu, Inter Miami gặp nhiều khó khăn trước lối chơi kỷ luật và khó chịu của New York City FC. Messi vẫn là người dẫn dắt lối chơi tấn công của đội, với những pha xử lý bóng khéo léo và nỗ lực tạo ra cơ hội. Dù vậy, hiệp một diễn ra trong thế trận giằng co khi cả hai đội chưa thể tận dụng cơ hội để mở tỷ số. Inter Miami dần lấy lại thế trận, nhưng những pha dứt điểm của Luis Suarez và Robert Taylor đều không đủ chính xác để làm rung mành lưới đối phương.

Messi im tiếng, Inter Miami mất điểm cay đắng phút cuối 531445
Inter Miami gặp khó khăn trước lối chơi kỷ luật của đội chủ nhà (Ảnh: Getty).

Thế trận trong hiệp hai không có nhiều thay đổi, khi cả hai đội đều tiếp tục duy trì lối chơi chậm rãi và chắc chắn. Messi vẫn là trung tâm của mọi đường tấn công, luôn nỗ lực đi bóng và tạo ra những pha phối hợp nguy hiểm. Sự kiên nhẫn của Inter Miami cuối cùng cũng được đền đáp khi Leonardo Campana, cầu thủ vừa vào sân từ ghế dự bị, đã ghi bàn mở tỷ số. Bàn thắng này xuất phát từ pha đột phá táo bạo của Messi, chuyền bóng cho Jordi Alba để anh kiến tạo hoàn hảo cho Campana.

Tuy nhiên, khi mọi thứ dường như đã an bài với chiến thắng thuộc về Inter Miami, bất ngờ đã xảy ra. Ở những phút bù giờ cuối cùng, New York City FC tận dụng cơ hội từ một tình huống phạt góc, khi James Sands bật cao đánh đầu ghi bàn gỡ hòa, giữ lại một điểm quý giá cho đội chủ nhà.

Messi im tiếng, Inter Miami mất điểm cay đắng phút cuối 531446
Inter Miami bị chọc thủng lưới ở những phút cuối cùng (Ảnh: Getty).

Kết quả hòa khiến Inter Miami bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, đội bóng của Messi vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng và sẽ có cơ hội sửa sai khi trở về sân nhà đón tiếp Charlotte trong trận đấu tiếp theo, diễn ra vào ngày 29/9.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm