Quảng cáo

Thắng nghẹt thở Khánh Hòa, SLNA thăng tiến trên BXH

Thứ ba, 26/12/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Thắng lợi tối thiểu trước Khánh Hòa giúp CLB SLNA thăng tiến trên BXH V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Khánh Hòa 0-1 SLNA (Nguồn: FPT Play)

Đón tiếp CLB Sông Lam Nghệ An trên sân nhà vào tối 26/12, tại vòng 8 V-League 2023/24, CLB Khánh Hòa có sự hưng phấn nhất định sau thắng lợi bất ngờ trước ĐKVĐ CAHN ở vòng đấu trước.

Dù không có sự cải thiện trên BXH nhưng chắc chắc rằng 3 điểm giành được từ CAHN FC sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn với đội bóng phố Biển.

Trong hiệp 1, đội khách SLNA có tỷ lệ kiểm soát bóng tốt hơn nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về chủ nhà Khánh Hòa, xuất phát từ pha dứt điểm của đội trưởng Duy Thanh ngay từ phút thứ 4.

Chỉ 5 phút sau, đội bóng xứ Nghệ đáp trả bằng cú sút xa của Olaha nhưng đáng tiếc pha ra chân của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Khánh Hòa.

Những phút sau đó, cả hai đội liên tục có những tình huống "ăn miếng trả miếng" trên phần sân của đối phương.

Trong đó, đội bóng phố Biển vẫn lấn lướt về những pha bóng áp sát khung thành SLNA nhưng thủ thành Trần Văn Tiến ghi dấu ấn lớn với một số pha cứu thua xuất thần.

Đánh bại Khánh Hòa, SLNA thăng tiến trên BXH 379699
Sỹ Hoàng lập công giúp SLNA đánh bại chủ nhà Khánh Hòa (Ảnh: SLNA FC)

Sang hiệp 2, cầu thủ hai phía Khánh Hòa và SLNA đều tích cực dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Phút 55, Đình Hoàng cướp bóng bên cánh phải rồi chuyền vào vòng cấm cho Olaha dứt điểm nhưng ngoại binh này không vượt qua được sự truy cản của cầu thủ Khánh Hòa.

Thế trận giằng co sau đó tiếp tục diễn ra tương tự như hiệp 1. Mãi đến phút 82, trận đấu mới có bàn thắng mở tỷ số cho đội khách SLNA, cầu thủ lập công là Mai Sỹ Hoàng.

Cụ thể, từ quả ném biên, Olaha đánh đầu ngược thành đường chuyền như đặt để Sỹ Hoàng dứt điểm đập đất tung lưới chủ nhà.

Những phút cuối trận, SLNA có thêm cơ hội nguy hiểm trong khi Khánh Hòa nỗ lực tìm bàn gỡ hòa nhưng không có bất ngờ nào xảy ra. Chung cuộc, SLNA thắng 1-0 Khánh Hòa.

Với thắng lợi tối thiểu trước Khánh Hòa, CLB SLNA có 9 điểm và tạm vươn lên vị trí số 10 trên BXH còn đội bóng phố Biển vẫn dậm chân ở nhóm cuối bảng.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm