Quảng cáo

Không dự AFF Cup 2022, Tấn Trường vẫn được Hà Nội FC 'thưởng lớn'

Thứ tư, 01/02/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tấn Trường được CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng thêm 1,5 năm sau những màn trình diễn ấn tượng.

Mới đây, CLB Hà Nội đã thông báo về việc gia hạn hợp đồng thêm 1,5 năm với Bùi Tấn Trường bất chấp việc thủ môn này đã bước sang tuổi 37. Trang chủ chính thức của Hà Nội FC viết: "Sau màn trình diễn ấn tượng trong 3 mùa giải vừa qua, Ban Lãnh đạo đội bóng Thủ đô đánh giá và quyết định tiếp tục gia hạn với thủ môn Bùi Tấn Trường thêm 1,5 năm. Đây là bước chuẩn bị quan trọng của đương kim vô địch V-League trong việc củng cố sức mạnh đội hình chinh chiến tại đấu trường AFC Champions League".

Như vậy, thủ thành Bùi Tấn Trường sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo của Hà Nội FC tại V-League 2023. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ môn người Đồng Tháp đang có được những thành công vang dội sau 3 năm gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy. Trong màu áo của Hà Nội FC, Tấn Trường thi đấu 42 trận, giành được một chức vô địch V-League, hai lần vô địch Cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp Việt Nam.

tan-truong-1675215383.jpeg
Tấn Trường gắn bó với Hà Nội FC đến năm 2024. (Ảnh: CLB Hà Nội)

Việc chuyển đến Hà Nội FC thi đấu từ năm 2020 được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Bùi Tấn Trường. Thủ thành sinh năm 1986 thi đấu thăng hoa, góp công lớn vào thành công của đội bóng thủ đô và được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, sự trở lại của Đặng Văn Lâm cùng với phong độ ấn tượng của Trần Nguyên Mạnh khiến cho Tấn Trường không nằm trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam để thi đấu ở AFF Cup 2022.

Ở V-League 2023, CLB Hà Nội đăng ký ba thủ môn bao gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Công và Quan Văn Chuẩn. Chính vì thế, Tấn Trường sẽ phải cố gắng và nỗ lực hết sức để cạnh tranh một suất bắt chính với hai đàn em.

Trước đó, sau khi cùng Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng để vô địch Siêu Cúp Quốc gia, Tấn Trường không giấu niềm tự hào: "Hành trình 3 năm cùng CLB Hà Nội đạt được 5 chiếc cúp: 1 V-League, 2 Cúp Quốc gia, 2 Siêu Cúp. Cảm giác rất tuyệt vời. Chuẩn bị tiếp tục năm thứ 4 cùng CLB Hà Nội Mong năm nay sẽ đạt được nhiều hơn nữa. Cảm ơn CLB Hà Nội đã cho tôi cơ hội".

Ở trận đấu mở màn V-League 2023, Tấn Trường và các đồng đội sẽ đối đầu với CLB Viettel trong trận derby Thủ đô.

Chuyên gia Hàn Quốc nói lời phũ phàng về giấc mơ World Cup của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm