Quảng cáo

Quang Hải chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía 'đại kình địch' Viettel

Thứ sáu, 01/04/2022 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những đánh giá về đối thủ Viettel ở trận đấu bù vòng 2 Night Wolf V-League 2022.

Highlights Hà Nội vs Viettel | V-League 2021 (nguồn: Next Sports)

V-League 2022 đang trong giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho U23 và ĐTQG Việt Nam tham dự các giải đấu khu vực và quốc tế. Theo lịch thi đấu, giải sẽ trở lại vào tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, do ở giai đoạn đầu của mùa giải, CLB Hà Nội không thể thi đấu trận với CLB Viettel ở vòng 2 do ảnh hưởng của Covid-19 nên trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 04/4 tới đây.

Chia sẻ trước trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết: "Trước mỗi trận đấu tôi luôn cố gắng để đạt được mục tiêu là giúp đội bóng của mình giành được 3 điểm. Các cầu thủ của Viettel FC cũng giống như Hải là có nhiệt huyết tuổi trẻ và mong muốn thể hiện bản thân nên Hà Nội FC sẽ phải tập trung cố gắng.

Đây có thể là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Hà Nội FC ở V-League nên tôi muốn sẽ thi đấu với đúng phong độ cao nhất của mình".

Bên cạnh đó, cầu thủ mang áo số 19 cũng chỉ ra những cầu thủ mà Hà Nội FC cần phải cảnh giác đặc biệt: "Như mọi người cũng biết Viettel là đội bóng có nhiều tuyển thủ nên sẽ rất khó khăn. Bản thân tôi cảm thấy có chút e ngại với Hoàng Đức, Thanh Bình hay Tiến Dũng. Đây là những cầu thủ mà Hà Nội FC cần quan tâm đặc biệt để có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm".

quang-hai-hanoi
Quang Hải sẽ thi đấu trận cuối cùng cho Hà Nội ở V-League 2022.

Trước đó, Quang Hải và Hà Nội không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và cầu thủ này sẽ xuất ngoại thay vì tiếp tục thi đấu trong nước.

Ở buổi tập chiều ngày 01/4, CLB Hà Nội đã có đầy đủ quân số sau khi đón các cầu thủ trở về từ ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Trận đấu với Viettel được đánh giá là một trong những trận đấu quan trọng ảnh hưởng tới cuộc đua vô địch V-League 2022.

Quang Hải tiết lộ cụ thể quá trình chuẩn bị xuất ngoại

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quang Hải Viettel vs Hà Nội Viettel FC Hà Nội FC ĐT Việt Nam
Xem thêm