Quảng cáo

Sao nhập tịch Indonesia ghi điểm ở trời Âu trước ngày gặp Việt Nam

Thứ bảy, 17/02/2024 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ nhập tịch ĐT Indonesia góp công giúp CLB của Hà Lan giành thắng lợi, trước thềm đối đầu ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup.

ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia khá có duyên khi vừa cùng bảng D tại VCK Asian Cup 2024 lại đụng độ tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đối đầu tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup vừa qua, tuyển Indonesia đã thi đấu lấn lướt hơn và giành chiến thắng thuyết phục trước ĐT Việt Nam với tỷ số tối thiểu 1-0.

Theo kế hoạch, hai đội sẽ tái đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào tháng 3 tới đây. Trong đó, trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 21/3 trên sân Bung Karno còn trận lượt về được tổ chức trên sân nhà Mỹ Đình của ĐT Việt Nam vào 26/3.

Đáng chú ý, trước thềm đối đầu tuyển Việt Nam, tiền vệ nhập tịch của ĐT Indonesia, Ivar Jenner đã gây ấn tượng lớn với màn trình diễn trong màu áo đội bóng chủ quản Jong FC Utrecht tại giải hạng Hai Hà Lan.

Ivar Jenner là một trong những cầu thủ nhập tịch nổi bật của ĐT Indonesia (Ảnh: IGNV)

Ở trận cầu diễn ra vào rạng sáng ngày 17/2, đội bóng Jong FC Utrecht đã đánh bại đối thủ SC Cambuur với tỷ số đậm đà 4-2. 

Dù không ghi bàn nào nhưng tiền vệ nhập tịch ĐT Indonesia, Ivar Jenner đã cống hiến một màn trình diễn góp công giúp Jong FC Utrecht thắng trận.

Điều đáng đề cập đến là loạt chỉ số nổi bật của chân sút người Hà Lan gốc Indonesia. Cụ thể, Ivar Jenner thi đấu 88 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Neal Viereck. 

Theo thống kê, tiền vệ sinh năm 2004 có 56 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác đạt 73% và một đường chuyền trúng đích. Những đường bóng dài của cầu thủ 20 tuổi gần như luôn thành công. 

ivar-jenner
Tiền vệ Ivar Jenner đạt thông số ấn tượng dù không ghi bàn

"Người ta chỉ ra rằng Ivar Jenner đã thực hiện 5 đường chuyền dài thành công trong 7 lần thực hiện. Dù tấn công khá tốt nhưng đáng tiếc Ivar lại không có thành tích tốt khi phòng ngự",  tờ Bola Okezone đưa ra dẫn chứng.

Nếu giữ vững phong độ ấn tượng và thậm chí là nỗ lực có được bàn thắng hay kiến tạo, Ivar Jenner hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên được HLV Shin Tae Yong triệu tập lên ĐT Indonesia để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm