Quảng cáo

Tân binh CAHN bất ngờ có danh hiệu đầu tiên sau khi thăng hạng V-League

Thứ ba, 17/01/2023 07:39 AM (GMT+7)
A A+

CLB CAHN đã có danh hiệu đầu tiên sau khi giành quyền thăng hạng lên V-League 2023.

Để chuẩn bị cho V-League 2023 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 2, bốn đội bóng là CLB Hà Nội, CLB CAHN, CLB Viettel và CLB Hải Phòng đã tổ chức giải tứ hùng Lienviet Post bank Cup 2023.

Sau hai ngày thi đấu đầu tiên, CLB CAHN gây bất ngờ khi dẫn đầu bảng với 4 điểm có được, trong đó đặc biệt là chiến thắng 4-0 trước các nhà đương kim vô địch V-League - Hà Nội FC. Chiến thắng này giúp cho CAHN có quyền tự quyết chức vô địch.

Ở trận đấu cuối cùng, CLB CAHN đối đầu với Viettel FC. HLV trưởng Thạch Bảo Khanh dường như quá am hiểu Tuấn Dương và các đồng đội khi ông chính là thuyền trưởng dẫn dắt CAND (tiền thân CLB CAHN) đến chức vô địch hạng Nhất Quốc gia 2022 và thăng hạng lên V-League 2023.

Trong ngày tái hiện lại trên derby thủ đô ngày nào, CAHN lại bất lực trong việc đánh bại Viettel. Dù có được bàn thắng dẫn trước từ Như Tuấn, tuy nhiên đội bóng của HLV Paulo Foiani lại để cho đối thủ gỡ hòa và chia điểm đáng tiếc.

Tân binh CAHN bất ngờ có danh hiệu đầu tiên sau khi thăng hạng V-League 242550
CLB CAHN giành ngôi Á quân giải bóng đá tứ hùng Lienviet Post Bank Cup 2023.

Trong khi đó, Hà Nội lại có được chiến thắng trước CLB Hải Phòng ở trận đấu trước đó. Với việc giành được 3 điểm trước CLB Hải Phòng, CLB Hà Nội chính thức lên ngôi vô địch giải tứ hùng Lienviet Post bank Cup 2023 với 6 điểm.

Trong khi đó, CLB CAHN giành ngôi Á quân với 5 điểm có được (hòa Hải Phòng, Viettel, đánh bại Hà Nội). Đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh về đích ở vị trí thứ 3 khi có được 4 điểm.

Dù không vô địch, tuy nhiên đây được xem là bước chạy đà ấn tượng của tân binh CLB CAHN trước thềm V-League 2023 khởi tranh. Để chuẩn bị cho giải đấu số 1 Việt Nam ở cấp độ CLB, CLB CAHN đã chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh, Sầm Ngọc Đức... Nhiều khả năng Hồ Tấn Tài sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập đội chủ sân Hàng Đẫy.

CĐV Thái Lan bất ngờ khẳng định ĐT Việt Nam ở đẳng cấp khác biệt

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm