Quảng cáo

CĐV Thái Lan bất ngờ khẳng định ĐT Việt Nam ở đẳng cấp khác biệt

Thứ hai, 16/01/2023 21:22 PM (GMT+7)

CĐV Thái Lan đã bất ngờ cho rằng ĐT Việt Nam ở đẳng cấp cao hơn dù Những chú Voi chiến giành chức vô địch AFF Cup 2022.

Trước khi bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan đang có được lợi thế lớn để lần thứ 7 nâng cao chiếc cúp vô địch. Theo đó, ở trận lượt đi, thầy trò HLV Mano Polking đã cầm hòa ĐT Việt Nam với tỉ số 2-2 trên sân Mỹ Đình. Như vậy, đoàn quân Voi chiến chỉ cần một trận hòa có tỉ số 0-0 hoặc 1-1 là sẽ chính thức bảo vệ thành công chức vô địch.

Việc được chơi trên sân nhà Thammasat giúp cho ĐT Thái Lan có thêm động lực. Những lợi thế của đội chủ nhà sớm được cụ thể hóa với cú sút đẳng cấp của đội trưởng Theerathon ở phút thứ 24.

Những phút sau đó, dù rất nỗ lực tuy nhiên ĐT Việt Nam lại không thể một lần làm rung mảnh lưới đối phương và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Chiến thắng tối thiểu trước Những chiến binh Sao Vàng giúp cho ĐT Thái Lan lần thứ 7 lên ngôi vô địch AFF Cup 2022.

Sau khi lên ngôi vô địch, các CĐV Thái Lan đã chúc mừng đội nhà tuy nhiên một CĐV có tên Bank Kittichai Sriraksa lại bất ngờ cho rằng ĐT Việt Nam vẫn đang ở đẳng cấp khác: "Mặc dù kết quả luôn mang lại lợi thế cho đội tuyển Thái Lan, nhưng chúng ta vẫn phải thừa nhận rằng Việt Nam hơn Thái Lan".

CĐV Thái Lan mỉa mai ĐT Việt Nam sau chức vô địch lịch sử 242485

Thanasak Thepsathian lại cho rằng Quang Hải không tốt: "Quang Hải thi đấu thực sự không được bằng một nửa Theerathon Bunmanthan của chúng ta". 

CĐV Thái Lan mỉa mai ĐT Việt Nam sau chức vô địch lịch sử 242483

Prueksa Chaichoompoo dành lời khen cho đội trưởng Theerathon: "Yêu Theerathon, không bao giờ làm thất vọng. Cảm ơn anh đã là đội trưởng của đội và cống hiến cả thể chất lẫn tinh thần để mang lại hạnh phúc cho người Thái. Cổ vũ Thái bằng cả trái tim".

CĐV Thái Lan mỉa mai ĐT Việt Nam sau chức vô địch lịch sử 242481

"Cảm ơn tất cả các cầu thủ, cảm ơn đội huấn luyện viênTôi không thể không cảm ơn Madam Pang vì đã khiến người hâm mộ hài lòng với nhà vô địch hôm nay. Rất tuyệt vời", Arisa Khoban gửi lời cảm ơn tới ĐT Thái Lan.

CĐV Thái Lan bất ngờ khẳng định ĐT Việt Nam ở đẳng cấp khác biệt 242491

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức nói lời chia tay với Những chiến binh Sao Vàng, kết thúc giai đoạn 5 năm đầy thành công với bóng đá Việt Nam.

Thể hiện đẳng cấp vượt trội, đội trưởng Thái Lan được AFF vinh danh

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng