Quảng cáo

Tình trạng mới nhất của ngôi sao số 1 ĐT Malaysia bị tạt axit

Thứ hai, 06/05/2024 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ tình trạng mới nhất của ngôi sao số 1 ĐT Malaysia, Faisal Halim vừa bị kẻ lạ mặt tạt axit.

Nghe nội dung bài viết

Truyền thông và người hâm mộ khu vực Đông Nam Á đang xôn xao trước thông tin tuyển thủ Faisal Halim, ngôi sao số 1 ĐT Malaysia bị tạt axit.

Như đã đưa tin trước đó, tiền đạo Faisal Halim bất ngờ bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng axit khi cầu thủ này đang tham dự sự kiện đua xe go-kart ở thị trấn Kota Damansara, bang Selangor (Malaysia) vào chiều ngày 5/5.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hình ảnh đội trưởng ĐT Malaysia ngồi thất thần quấn khăn ẩm, để lộ những vết thương "rùng mình" ở lưng và tay trái đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

e145b8f5ba9f1bc1428e-1714970899.jpg
Tuyển thủ Faisal Halim bất ngờ bị kẻ lạ mặt tạt axit không rõ lý do (Ảnh: SSFC)

Mới đây nhất, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM), ông Datuk Hamidin Amin đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông về vụ việc của tuyển thủ quốc gia Faisal Halim.

Cụ thể, Chủ tịch Hamidin Amin tiết lộ về tình trạng của Faisal Halim: "Về tình trạng của cậu ấy tôi có thể nói là rất đáng buồn, nhưng tôi hy vọng Faisal, vợ cậu ấy và gia đình sẽ kiên cường vượt qua thử thách này.

Chân của cậu ấy có vẻ ổn và không có vết thương. Tuy nhiên, phần bên trái cơ thể của Faisal Halim, bao gồm cả xương sườn và vai đã bị ảnh hưởng".

Ngoài ra, Chủ tịch Ủy ban Thanh niên, thể thao và Doanh nhân Selangor Mohd Najwan Halimi cho biết, Faisal Halim được xác định bị bỏng cấp độ 2, với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

dlbeatsnoopcom-final-c3gsrixhzq-1714971752.jpg
Faisal Halim là thủ quân của ĐT Malaysia (Ảnh: AFP)

Chủ tịch Najwan Halimi tiết lộ thêm, ông đã liên lạc với CLB chủ quản của Faisal Halim và biết được tiền đạo sinh năm 1998 hiện đã ổn định sau khi được đưa đến điều trị tại một bệnh viện địa phương.

Đồng thời ông Najwan Halimi cũng lên án vụ tấn công với Faisal Halim: “Hãy cầu nguyện để Faisal có được sức mạnh và lòng can đảm để đối mặt với sự cố này và cầu mong anh ấy sớm bình phục”.

Trước đó, vụ việc cầu thủ Akhyar Rashid, đồng đội của Faisal Halim ở ĐT Malaysia bị cướp ở Kuala Terengganu cũng thu hút sự chú ý của NHM.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm