Quảng cáo

Trực tiếp Nam Định vs Quảng Nam, 18h00 hôm nay 23/9

Thứ hai, 23/09/2024 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa CLB Nam Định vs CLB Quảng Nam tại vòng 2 V-League 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Nam Định vs Quảng Nam diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00 ngày 23/9
  • Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam Định
  • Giải đấu: Vòng 2 V-League 2024/25

Xem trực tiếp Nam Định vs Quảng Nam ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia 2024/25 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng 2 V-League 1-2024/25 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Thống kê đáng chú ý trước trận Nam Định vs Quảng Nam

Sau cú sảy chân đầy bất ngờ ở vòng 1 V-League 2024/25 (thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), đương kim vô địch CLB Nam Định chắc chắn sẽ quyết tâm giành được 3 điểm đầu tay khi được trở về sân nhà Thiên Trường đón tiếp CLB Quảng Nam.

Hơn nữa, tại trận cầu này, HLV Vũ Hồng Việt đã có thể sử dụng ngôi sao chủ chốt Rafaelson sau 1 trận ngồi ngoài. Sở dĩ, tiền đạo người Brazil đã chính thức nhận được quyết định nhập tịch Việt Nam từ hôm 20/9. Do đó, Nguyễn Xuân Son hoàn toàn có thể ra sân với tư cách cầu thủ nhập tịch ở trận cầu này.

Cần nói thêm, sau thất bại trước Hà Tĩnh, chiến thắng mở màn trước Lee Man tại trận ra quân AFC Champions League 2024/25 phần nào cũng sẽ giúp đội bóng lấy lại tinh thần. 

Trực tiếp Nam Định vs Quảng Nam, 18h00 hôm nay 23/9 531977
Rafaelson sẵn sàng trở lại trong đội hình Nam Định (Ảnh: VPF)

Bên kia chiến tuyến, CLB Quảng Nam không có được khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay khi để thua đậm 0-4 CLB Hoàng Anh Gia Lai dù được thi đấu trên sân nhà. Thực tế, so với mùa giải trước, lực lượng trong tay HLV Văn Sỹ Sơn đã có khá nhiều biến động khi chia tay cùng lúc 16 cầu thủ.

Ở mùa giải năm nay, bên cạnh số ít những cầu thủ quen thuộc, CLB Quảng Nam chỉ có thể sử dụng nguồn lực chính là các cầu thủ trẻ. Điều có thể thấy rõ là họ chưa có nhiều kinh nghiệm. Cũng bởi vậy, chuyến hành quân đến sân Thiên Trường lần này được dự báo sẽ không ít khó khăn với đội bóng xứ Quảng.

Xét về tương quan lực lượng và phong độ, Nam Định rõ ràng được đánh giá cao hơn nhiều so với Quảng Nam. Nhiều khả năng, 3 điểm sẽ thuộc về nhà đương kim vô địch.

  • Nam Định thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất
  • Quảng Nam thắng 2, thua 3 trong 5 trận gần nhất
  • Nam Định thắng 3, thua 2 trong 5 lần gần nhất gặp Quảng Nam
  • Nam Định đang là đương kim vô địch V-League
  • Quảng Nam xếp chung cuộc thứ 11 mùa trước

Đội hình dự kiến Nam Định vs Quảng Nam

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Văn Khánh, Hồng Duy, Văn Vũ, Tuấn Anh, Văn Công, Văn Toàn, Hendrio, Lucas Silva, Rafaelson. 
  • Quảng Nam: Văn Công, Công Thành, Văn Đạt, Duy Dương, Eyenya, Thanh Hậu, Jaco, Văn Lắm, Hoàng Vũ Samson, Văn Toàn, Atshimene.
Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm