Quảng cáo

Truyền thông Indonesia bình luận về trận Việt Nam thua Thái Lan

Thứ ba, 10/09/2024 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia bình luận về trận đấu ĐT Việt Nam thua ngược Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình.

Tối ngày 10/9, ĐT Việt Nam đã bước vào cuộc so tài với "đại kình địch" Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình, thuộc khuôn khổ trận hạ màn giải giao hữu dịp FIFA Days tháng 9/2024.

Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Kim Sang Sik đã vươn lên dẫn trước vào phút 21, nhờ pha lập công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Bên kia sân, Thái Lan dù chỉ sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ với mục tiêu thử nghiệm vẫn cho thấy nguồn lực chất lượng khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới Việt Nam để giành chiến thắng chung cuộc với cách biệt 2-1.

Đáng chú ý, truyền thông Indonesia đã dành sự quan tâm đặc biệt khi đồng loạt đưa tin và đưa ra bình luận về màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan.

thiet-ke-chua-co-ten-26-1725982835.jpg
ĐT Việt Nam thua ngược tiếc nuối ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình

Trong đó, tờ Bola.com giật tít: "Vòng tròn đã khác... khi ĐT Indonesia cầm hòa Úc còn ĐT Việt Nam bị tuyển Thái Lan đánh bại".

Như đã đưa tin, ĐT Indonesia hiện đang thi đấu ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Hiện tại, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã hoàn thành 2 lượt trận.

"Trong tháng 9, ĐT Việt Nam tổ chức giải đấu mini mời Nga và Thái Lan. Trận đầu tiên họ thua Nga 0-3. Trong khi đó, trước Thái Lan, đoàn quân của Kim Sang Sik thua 1-2.

Đây là đòn giáng nặng nề với tuyển Việt Nam, đội bóng đã tụt hạng sau Asian Cup 2024. Còn với Indonesia, đội đã cầm hòa 1-1 Ả Rập Xê Út ở trận ra quân", tờ báo Indonesia bình luận.

screenshot-2024-09-10-225108-1725983478.jpg
Bola.com bình luận về thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan (Ảnh: Chụp màn hình)

Sở dĩ, hai thất bại liên tiếp trước ĐT Nga và ĐT Thái Lan đã khiến ĐT Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA. Theo đó, khả năng cao sẽ ảnh hưởng đến việc xếp hạt giống ở vòng loại 3, thậm chí có nguy cơ không thể tham dự VCK Asian Cup tới đây.

Bên cạnh đó, tờ Bola Okezone cũng nhận xét: "Thi đấu với tư cách chủ nhà, ĐT Việt Nam chiếm ưu thế trong trận đấu. Một số cơ hội đã được tận dụng nên họ đã dẫn trước!

Tiến Linh đã thành công khiến khán giả trên sân Mỹ Đình reo hò ở phút 21. Thật không may, cuộc vui chỉ kéo dài được 5 phút. Suphanat đã có thể cân bằng tỷ số ở phút 26.

Sau đó, Thái Lan đã kiểm soát thế trận một chút. Kết quả, Gustavsson đã kịp thời đưa Thái Lan vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 40. 

Sau giờ nghỉ, Việt Nam lại chiếm ưu thế kiểm soát bóng. Tuy nhiên, nỗ lực của họ đều vô ích trong suốt 45 phút này. Bởi hàng thủ Thái Lan chơi tốt hơn. Kết quả, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1".

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm