Quảng cáo

U20 nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận ra quân gặp 'núi cao' Nhật Bản

Thứ bảy, 02/03/2024 06:32 AM (GMT+7)
A A+

ĐT U20 nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận ra quân gặp Nhật Bản tại VCK U20 nữ châu Á 2024.

Sáng ngày 1/3, các thành viên đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã di chuyển tới địa điểm lưu trú theo sắp xếp của BTC VCK U20 nữ châu Á 2024. Khách sạn International Tashkent sẽ là nơi đóng quân của 4 đội bóng tại bảng B gồm: Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên, Trung Quốc và Việt Nam.

Trước khi lên đường, các cầu thủ U20 nữ Việt Nam đã chia tay đầu bếp tại khách sạn lưu trú trước đó, khi tập huấn tại Uzbekistan. Thành viên trong đội dành lời cảm ơn đến các nữ đầu bếp, khi đã nhiệt tình quan tâm đến khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và sức khỏe cho U20 nữ Việt Nam. Đáp lại, nữ đầu bếp tại Uzbekistan cảm động và bày tỏ sự yêu quý với các cô gái trẻ đến từ Việt Nam.

u20-nu-viet-nam
U20 nữ Việt Nam chuyển sang lưu trú ở khách sạn Khách sạn International Tashkent (Ảnh: VFF)

Ngay khi vừa tới nơi, thầy trò HLV Akira Ijiri đã nhận được sự quan tâm chu đáo từ phía LĐBĐ châu Á (AFC) và BTC địa phương. Do di chuyển tới vào buổi trưa nên sau khi sắp xếp và kiểm tra hành lý, toàn đội đã có bữa ăn đầu tiên tại khách sạn này, trong khi đại diện AFC và LĐBĐ Việt Nam (VFF) thực hiện các thủ tục nhận phòng.

Sau khi ổn định chỗ ở, chiều cùng ngày, các cô gái tiếp tục ra sân luyện tập. Địa điểm tập luyện của buổi chiều nay là sân tập phụ, nằm bên cạnh sân vận động Jar – nơi sẽ diễn ra trận đấu đầu tiên giữa ĐT U20 nữ Việt Nam và đối thủ được đánh giá cao nhất tại bảng B là ĐT U20 nữ Nhật Bản.

u20-nu-viet-nam
U20 nữ Việt Nam lập tức tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản (Ảnh: VFF)

Đây là sân thi đấu nằm trong khu liên hợp thể thao JAR, được xây dựng từ năm 1998 với sức chứa 8.500 khán giả. Sự sắp xếp này sẽ giúp các cầu thủ sớm làm quen với thời gian di chuyển từ nơi lưu trú tới địa điểm thi đấu. Từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất về thể trạng, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết lạnh tại Uzbekistan.

Cần nói thêm, bảng B được đánh giá là bảng đấu khá khó khăn với thầy trò HLV Akira khi mà cả 3 đối thủ đều từng vô địch giải đấu. Theo lịch thi đấu, U20 nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đội: Nhật Bản, Triều Tiên và Trung Quốc.

Một số hình ảnh buổi tập của U20 nữ Việt Nam (Nguồn: VFF):

U20 nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận ra quân gặp Nhật Bản 414452
U20 nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận ra quân gặp Nhật Bản 414453
Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm