Quảng cáo

Văn Toàn viết tâm thư gửi bầu Đức và HAGL trước khi xuất ngoại

Thứ tư, 04/01/2023 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã có những chia sẻ đầy xúc động gửi tới bầu Đức và HAGL trước khi chuyển sang khoác áo Seoul E Land.

Mới đây, CLB Seoul E Land đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Văn Toàn. Như vậy, sau một thời gian dài gắn bó với CLB HAGL, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã quyết định ra nước ngoài thi đấu. Đây được xem là tín hiệu vui với bóng đá Việt Nam khi nhiều cầu thủ xuất ngoại trong năm 2022 và 2023.

Chia sẻ sau quyết định rời HAGL, Văn Toàn cho biết: "15 năm gắn liền với CLB, cũng chưa từng nghĩ đến mình viết lời chia tay đến nơi đây. Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng sao vẫn nghẹn ngào đến thế. Lời cảm ơn không đủ để nói lên được sự biết ơn của Toàn dành cho câu lạc bộ HAGL nói chung cũng như đến cá nhân Chú Đức nói riêng. Nhờ Chú, nhờ CLB mới có Văn Toàn ngày hôm nay.

Cảm ơn nơi đây đã cho tôi những kỷ niệm đẹp nhất của đời cầu thủ, được gặp các huấn luyện viên, các anh em cầu thủ sống cùng nhau 15 năm trải qua thời gian thanh xuân với nhau và được mọi nhiều người yêu thích đó có lẽ là những khoảng thời gian đẹp đẽ nhất mà cuộc đời này gửi đến Toàn.

Văn Toàn viết tâm thư gửi tới bầu Đức và HAGL trước khi xuất ngoại 239126
Văn Toàn nói lời chia tay với CLB HAGL.

Cảm ơn Hội cổ động viên HAGL trên toàn cả nước đã luôn ủng hộ HAGL và ủng hộ Toàn trong suốt khoảng thời gian qua. Có nhiều điều tiếc nuối hay có những giấc mơ còn chưa thực hiện được nhưng Toàn sẽ không hối tiếc khi được là một phần của CLB và sẽ luôn cảm thấy tự hào vì mình là cầu thủ của đội Hoàng Anh Gia Lai.

Một lần nữa Toàn xin gửi lời cảm ơn đến chú Đức, đến Câu Lạc Bộ Hoàng Anh Gia Lai, các HLV các anh em cầu thủ đội ngũ bác sỹ và toàn thể các nhân viên đã và đang làm việc tại HAGL. Ở đây mãi là ngôi nhà thứ 2 của Toàn.

Chúc Câu Lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ thàng công ở tương lai và mang tới những giá trị đẹp nhất cho bóng đá Việt Nam. Cảm ơn tất cả!".

Trước Văn Toàn, một cầu thủ khác thuộc lò đào tạo của HAGL là Nguyễn Công Phượng cũng đã xác nhận sẽ sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo Yokohama FC.

Như vậy, sau khi AFF Cup 2022 kết thúc, Văn Toàn sẽ sang Hàn Quốc để thi đấu ở K-League 2 trong màu áo Seoul E Land.

ĐT Indonesia nhận hung tin trước bán kết AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm