Quảng cáo

Vừa tái xuất, Đặng Văn Lâm đã khiến ĐT Việt Nam thấp thỏm lo âu

Thứ ba, 28/05/2024 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm báo tin kém vui ngay khi vừa được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Đích thân tân HLV trưởng Kim Sang Sik đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 6/2024 vào chiều ngày 27/5, nhằm chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trong tổng số 27 cầu thủ được triệu tập, hầu hết những gương mặt chủ chốt vẫn được gọi lên tuyển như: Hùng Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh, Tuấn Anh, Tuấn Hải,...

Đồng thời, ĐT Việt Nam cũng chào đón sự trở lại của thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sau thời gian vắng mặt trên tuyển vì chấn thương.

Đáng chú ý, trong số 4 thủ môn được triệu tập, duy chỉ có Đặng Văn Lâm là không ra sân thi đấu cho CLB chủ quản ở vòng 21 V-League 2023/24 (Bình Định gặp Khánh Hòa hôm 26/5).

thiet-ke-chua-co-ten-69-1716848096.jpg
Thủ thành Đặng Văn Lâm vắng mặt ở vòng đấu gần nhất tại V-League

Ở vòng đấu này, Văn Lâm vẫn cùng đồng đội Bình Định di chuyển ra Nha Trang nhưng anh không thi đấu. Thay vào đó, suất bắt chính được trao cho Huỳnh Tuấn Linh còn Trần Đình Minh Hoàng được điền tên vào danh sách dự bị.

Tại cuộc họp báo sau trận thắng Khánh Hòa, HLV trưởng Bùi Đoàn Quang Huy cũng đã tiết lộ về lý do thủ môn Đặng Văn Lâm vắng mặt trong trận đấu của CLB Quy Nhơn Bình Định.

"Văn Lâm bị chấn thương nhẹ ở chân nên không thể thi đấu. Cậu ấy cần dưỡng thương và tôi sẽ tham khảo thêm bộ phận y tế để cập nhật tình hình", thuyền trưởng đội bóng đất Võ chia sẻ.

Do đó, thủ môn Việt kiều Nga sẽ cần tích cực dưỡng sức để kịp phục hồi khi ĐT Việt Nam bắt đầu hội quân vào ngày 1/6, sau khi vòng 22 V-League 2023/24 khép lại.

thiet-ke-chua-co-ten-70-1716848599.jpg
Thủ thành Đặng Văn Lâm chấn thương nhẹ trước ngày ĐT Việt Nam hội quân

Còn nhớ, dưới triều đại của người tiền nhiệm HLV Philippe Troussier, thủ môn Đặng Văn Lâm từng phải xin rút khỏi ĐT Việt Nam vì chấn thương ngay trước thềm VCK Asian Cup 2024 diễn ra hồi đầu năm.

Hy vọng rằng chấn thương lần này của thủ thành sinh năm 1993 sẽ phục hồi tốt, qua đó có thể trở lại thi đấu, cạnh tranh suất bắt chính cho ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Kim Sang Sik có quỹ thời gian 5 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Philippines trên sân nhà, diễn ra vào 19h00 ngày 6/6 trước khi di chuyển sang Iraq để thi đấu lượt trận cuối vào 5 ngày sau đó (11/6).

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm