Quảng cáo

Báo Hàn Quốc nói thẳng về trình độ của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 16/10/2023 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Hàn Quốc nhận xét thẳng thắn về thực lực của ĐT Việt Nam trước khi diễn ra trận giao hữu trên SVĐ Suwon World Cup.

Trận đấu nhận được sự quan tâm nhất trong tháng 10 của ĐT Việt Nam là trận gặp Hàn Quốc. Đây là đối thủ có đẳng cấp hàng đầu châu Á và sở hữu hàng loạt ngôi sao trong đội hình.

Mới đây, tờ Sports Seoul vừa có bài viết nhận định về trận đấu sắp tới giữa Việt Nam vs Hàn Quốc. Tờ báo Hàn Quốc viết:

"Ngoài kết quả, chúng ta cũng cần chú trọng đến sự kết hợp giữa các cầu thủ và thử nghiệm lối chơi. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Klinsmann là Việt Nam - đội xếp hạng 95 FIFA.

Việt Nam là đội có thực lực kém hơn. Họ không phải là đội mạnh ở khu vực châu Á. HLV Park Hang Seo nhậm chức và nâng tầm bóng đá Việt Nam nhưng ĐTQG chưa bao giờ lọt vào VCK World Cup.

fgyuk-1697442626.JPG
Báo Hàn Quốc nhận xét Việt Nam không phải ĐTQG mạnh ở châu Á

ĐT Việt Nam thua 0-2 trước Trung Quốc trước khi thua cùng tỷ số trước Uzbekistan trong trận giao hữu không chính thức.

Lee Kang-in vừa được bố trí đá lệch cánh phải. Điều này có nghĩa là chúng ta cần phải xem xét lại vị trí tối ưu mà Lee Kang-in có thể thi đấu.

HLV Klinsmann cũng cần kiểm tra cách tận dụng Jung Woo-young. Cầu thủ này đã ghi 8 bàn và trở thành Vua phá lưới tại Đại hội thể thao châu Á.

news-pv120231014cc987800fa9d4e47befba8fc75c624ac-p1-1697442691.jpeg
Lee Kang-in cũng là ngôi sao của ĐT Hàn Quốc bên cạnh Son Heung Min

Ở trận đấu với Tunisia, tiền vệ chủ chốt Hwang In-beom (Crvena Zvezda) rời sân vì chấn thương. Trong bối cảnh đó, Park Yong-woo (Al Ain), Hong Hyun-seok (KAA Gent) và Lee Sun-min (Gwangju FC) đã phối hợp với nhau khá ăn ý.

Bắt đầu từ tháng 11, ĐT Hàn Quốc sẽ có một loạt lịch trình bận rộn. Trận đấu với Việt Nam có thể là cơ hội cuối cùng để HLV Klinsmann thử nghiệm đội hình".

Ở trận gần nhất, Hàn Quốc thắng 4-0 Tunisia dù cho đội trưởng Son Heung Min vắng mặt. Đây cũng chính là trận thắng đậm nhất của đội bóng xứ Kim chi dưới thời HLV Jurgen Klinsmann.

Khả năng HLV Troussier sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu diễn ra trên SVĐ Suwon World Cup. SVĐ Suwon World Cup có sức chứa 44 nghìn chỗ ngồi đã bán hết vé trận Việt Nam vs Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm