Quảng cáo

Chàng trai vàng TDDC Việt Nam chia tay đội tuyển quốc gia

Chủ nhật, 31/12/2023 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Đêm ngày 30/12 VĐV Lê Thanh Tùng chàng trai vàng TDDC vừa đáp chuyến bay về TP HCM sau nhiều năm gắn bó tại Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ với chúng tôi, VĐV Lê Thanh Tùng cho biết: “Tôi đã có những dự định tương lai từ năm trước. Cũng đã tâm sự với HLV Trương Minh Sang về tâm tư nguyện vọng của bản thân. Những năm trở lại đây bệnh gout của tôi tái phát ngày một nhiều hơn, tôi phải duy trì uống thuốc và ăn chế độ riêng của mình, có thể thấy bệnh tình đã ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của tôi rất nhiều. Bản thân tôi vẫn khá tiếc nuối khi chưa có được danh hiệu ở Asiad. Nhưng tôi nghĩ đã đến lúc mình lui về sau và để thế hệ trẻ giúp tôi đạt được những thành tích mà tôi vẫn còn đang dang dở”.

Chàng trai vàng TDDC Việt Nam chia tay đội tuyển quốc gia 382305
VĐV TDDC Lê Thanh Tùng chia tay đội tuyển quốc gia.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Lê Thanh Tùng đã đề đạt nguyện vọng xin không tập trung tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội và chuyển về Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao TP HCM để duy trì tập luyện và thi đấu cho TP HCM và dần chuyển sang huấn luyện. Theo thông tin anh trai của Lê Thanh Tùng cũng đã tuyển chọn cho anh những VĐV nhí để anh có thể đào tạo ra những lứa kế thừa tiếp theo cho TDDC Việt Nam

Chiều ngày 30/12 Trên trang mạng xã hội cá nhân VĐV Lê Thanh Tùng đã viết vài lời chia sẻ gửi đến người hâm mộ:

"Tạm biệt Hà Nội sau 11 năm gắn bó. Tại đây tôi đã tập luyện và thi đấu đạt nhiều thành tích cao mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam! Nơi này đã cho tôi từng cung bậc của cảm xúc, giúp tôi học được nhiều điều hay lẽ phải. Từ 1 chàng trai trẻ vô lo vô nghĩ, bây giờ đã trở thành 1 người đàn ông có trách nhiệm, biết lắng nghe và thấu hiểu ngoài đời sống lẫn trong sự nghiệp thể thao."

"Thành công của ngày hôm nay là 1 quá trình không phải chỉ 1 mình em mà có được, đằng sau đó là cả 1 tập thể hùng mạnh và sự đoàn kết chung tay tạo ra. Em với tất cả lòng biết ơn chân thành cảm ơn quý lãnh đạo liên đoàn thể dục, người thầy, người cô trong BHL bộ môn TDDC, các anh chị em, đồng đội luôn bên cạnh giúp đỡ quan tâm động viên cùng nhau trải qua lúc thành công, thất bại. Cũng xin gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên nồng nhiệt cùng người hâm mộ đã luôn yêu mến sự mạo hiểm và vẻ đẹp của bộ môn TDDC này."

Những thành tích ấn tượng của VĐV Lê Thanh Tùng

  • VĐV nam đầu tiên giành HCV Châu Á
  •  VĐV nam đầu tiên vào chung kết giải VĐTG và giành vé dự Olympic 2020
  •  2 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ Cup thế giới
  •  7 HCV Sea games
  •  VĐV nam xuất sắc Cup Chiến Thắng
  •  VĐV tiêu biểu Toàn Quốc 2017, 2018
Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm