Quảng cáo

Xong! Ngã ngũ vụ Mbappe gãy mũi nguy cơ chia tay Euro 2024

Thứ ba, 18/06/2024 07:51 AM (GMT+7)

Euro 2024: Ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe tránh được việc phải phẫu thuật mũi và có thông tin chính xác về việc sớm chia tay giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mới nhất, ngay sau khi Kylian Mbappe được đưa đến bệnh viện ở Düsseldorf sau khi bị gãy mũi trong trận thắng 1-0 của Pháp trước Áo tại Euro đêm qua vì lo ngại tiền đạo ngôi sao của ĐT Pháp sẽ cần phẫu thuật và có thể bỏ lỡ phần còn lại của Euro 2024, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Philippe Diallo nói với phóng viên Julien Laurens của ESPN rằng nhân viên y tế của đội đã xác định Mbappe sẽ ổn mà không cần phẫu thuật, sau khi trải qua các cuộc kiểm tra kỹ lưỡng mới nhất.

Tiền đạo của Real Madrid xuất viện lúc 1h sáng (giờ địa phương) và đã trở lại cùng hội quân cùng đồng đội ngay sau đó.

Xong! Ngã ngũ vụ Mbappe gãy mũi sớm chia tay Euro 2024 482807
Kylian Mbappe dính chấn thương mũi trong trận đấu với ĐT Áo. Ảnh: X Mirror.

Hiện tại, Mbappe đang đeo một chiếc mặt nạ tùy chỉnh được thiết kế riêng, anh sẽ cần phải đeo nó khi trở lại thi đấu và mọi chuyện đã ổn, chân sút 25 tuổi cũng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của ĐT Pháp tại Euro năm nay cả.

Xong! Ngã ngũ vụ Mbappe gãy mũi sớm chia tay Euro 2024 482806
Mbappe đăng tải trên trang cá nhân và nói về việc đeo mặt nạ thi đấu sau sự cố gãy mũi. Ảnh: Chụp màn hình.

Đây có lẽ là tin tức vô cùng đáng mừng với người hâm mộ bóng đá Pháp ở thời điểm này, khi mà mọi sự chú ý, cầu nguyện của fan đều đang được đổ dồn vào tình trạng của ngôi sao 25 tuổi.

Trước đó, Mbappe đã va chạm với Kevin Danso của Áo và tân binh của Real Madrid tỏ ra rất đau khi nằm cuộn tròn trên cỏ, thủ môn Áo Patrick Pentz sau đó lập tức ra hiệu để đội chăm sóc y tế ngay lập tức vào cuộc kiểm soát tình hình.

Nói về tình trạng của Mbappe tại họp báo sau trận: “Anh ấy có cái mũi rất tệ", huấn luyện viên Didier Deschamps nói. “Chúng ta sẽ phải chờ xem, các nhân viên y tế đang giải quyết vấn đề này. Chúng ta sẽ phải xem điều gì sẽ được thực hiện và sau đó sẽ mất bao lâu. Đó là một tin rất xấu cho chúng ta tối nay".

"Rõ ràng là đội tuyển Pháp có hay không có Mbappe là 2 thứ hoàn toàn khác nhau. Tôi hy vọng anh ấy có thể tiếp tục chinh chiến với đội đến những ngày cuối cùng".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan