Quảng cáo

Đại diện Việt Nam đại thắng 10-0 trước ngày chạm trán PSG

Thứ tư, 26/10/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của bóng đá Việt Nam vừa có chiến thắng ấn tượng trước khi đối đầu với PSG ở giải giao hữu.

Học viện PVF vừa có trận ra quân tại giải Supermokh Cup 2022. Đối thủ của PVF là CLB Ibrahim Fikri.

Các cầu thủ trẻ của học viện PVF đã xuất sắc đánh bại đại diện từ Malaysia ở ngày mở màn. Chiến thắng của toàn đội xứng đáng nhận được nhiều lời khen khi thầy trò HLV Lê Bật Hiếu ghi tới 10 bàn thắng vào lưới đối phương.

Chiến thắng đậm 10-0 giúp tinh thần của các cầu thủ trẻ tăng thêm sự tự tin trước ngày đối đầu PSG. Giải giao hữu Supermokh Cup 2022 có sự tham dự của nhiều đội trẻ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia và học viện bóng đá của Paris Saint Germain.

U13 PVF sẽ tham gia thi đấu từ ngày 25/10 với 18 cầu thủ trẻ. Vòng bảng Supermokh Cup 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 25/10 đến 27/10 với thể lệ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Từ ngày 29/10 đến 30/10 sẽ là các trận đấu thuộc vòng chung kết.

Đại diện Việt Nam đại thắng 10-0 trước ngày chạm trán PSG 209051
Học viện PVF đại thắng 10-0

PVF đang tích cực tham gia các giải trẻ không chỉ trong nước mà còn tiến ra các giải khu vực và trên giới nhằm giúp các cầu thủ trẻ PVF có nhiều trải nghiệm thi đấu quốc tế, từ đó nâng cao vốn hiểu biết về văn hóa bên cạnh việc cọ xát, rèn luyện chuyên môn.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện phía Ibrahim Fikri cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi trước mắt là vượt qua vòng bảng Supermokh Cup. Giải đấu này cũng là sân đấu tốt nhất để các cầu thủ trẻ thể hiện khả năng thực sự của mình, đặc biệt là khi đối đầu với Hwaseong (Hàn Quốc), học viện PVF (Việt Nam), và Buriram United (Thái Lan).

Chúng tôi không muốn nghĩ đến đối thủ là ai, thay vào đó chúng tôi ra sân và thi đấu theo kế hoạch mà huấn luyện viên trưởng đưa ra. Tôi hy vọng Ibrahim Fikri có thể gặt hái được thành công, đồng thời làm nên tên tuổi của trường và trở thành niềm tự hào của bóng đá trẻ Malaysia".

Kết quả của một số trận đấu khác tại Giải giao hữu Supermokh Cup 2022:

Regional 0-1 Buriam United

Cerezo Osaka 7-1 Hwaseong

NFDP A 2-1 Asiop FC

Kim Young Hoo 1-1 NFDP B

CĐV Indonesia nhận tin không thể buồn hơn trước World Cup trẻ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm