Quảng cáo

HLV Hà Nội: 'Kể cả có Công Phượng thì chúng tôi vẫn thắng'

Thứ hai, 15/08/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV CLB Hà Nội khẳng định rằng đội bóng Thủ đô vẫn sẽ giành trọn 3 điểm trong trường hợp Công Phượng ra sân thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội vừa có chiến thắng ấn tượng trước HAGL tại vòng 12 V-League 2022. Hai bàn thắng của đội bóng Thủ đô được ghi do công của đội trưởng Văn Quyết và Phạm Tuấn Hải.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn đúng như những gì khán giả mong đợi. Tuy nhiên, HAGL lại không có sự phục vụ của Công Phượng vì lý do sức khỏe.

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Chun Jae-ho đã nhắc tới cầu thủ mang áo số 10 bên đội khách:

"Công Phượng quan trọng với HAGL, nhưng bóng đá là lối chơi tập thể. CLB Hà Nội chưa thua ở sân nhà trong 10 năm qua, nên tôi nghĩ kể cả có Công Phượng, chúng tôi vẫn sẽ thắng HAGL.

10 năm rồi Hà Nội FC không thua HAGL trên sân nhà. Với Hà Nội, hiện tại chúng tôi không phụ thuộc vào một cá nhân nào cả. Kể cả cầu thủ đá chính hay dự bị thì tất cả vẫn luôn tự tin để có những sự chuẩn bị tốt cho các trận đấu.

HLV Chun Jae-ho: 'Kể cả có Công Phượng thì Hà Nội FC vẫn thắng' 171742
Văn Quyết mở tỷ số cho Hà Nội FC

Hiện tại vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Hà Nội đang dẫn đầu nhưng tôi luôn nhấn mạnh với các cầu thủ rằng chỉ cần một chút lơ là thôi là kết quả sẽ đi xuống.

Vì thế tôi yêu cầu các học trò luôn phải nỗ lực, hướng đến sự chuẩn bị tốt cho tới tận trận đấu cuối cùng. Đặc biệt khi Hà Nội FC được thi đấu trên sân nhà, tôi muốn toàn đội mang đến một trận đấu hay, cống hiến cho khán giả".

Với 3 điểm có được, Hà Nội FC đã chính thức vô địch lượt đi V-League 2022. Đoàn quân của HLV Chun Jae-ho có được 26 điểm (8 chiến thắng, 2 trận hoà và 1 trận thua).

Trong khi đó, Công Phượng và đồng đội tạm đứng ở vị trí thứ 3 (sau SLNA). SLNA vừa có chiến thắng 1-0 trước Nam Định ở trận đấu diễn ra vào chiều ngày 13/8 trên sân Thiên Trường.

Ở lượt trận tới, đội bóng phố Núi sẽ chạm trán với Hải Phòng FC. Trận HAGL vs Hải Phòng diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/8.

Công Phượng 'ăn hành' từ ngoại binh HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Công Phượng HAGL Hà Nội FC Hà Nội vs HAGL Chun Jae ho
Xem thêm