Quảng cáo

HLV Park Hang Seo khiến nhiều người bất ngờ

Thứ năm, 10/08/2023 07:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo xuất hiện với hình ảnh khá lạ lẫm khi quyết định tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh việc hoạt động liên quan tới bóng đá, HLV Park Hang Seo còn tham gia một số sự kiện khác ở Việt Nam với tư cách khách mời. Mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã góp mặt ở một chương trình thực tế tại hang Sơn Đoòng.

HLV Park Hang Seo tham gia khám phá hang Sơn Đoòng cùng các thành viên từng dự World Cup 2002 là Ahn Jung-hwan và Kim Nam-il. Đây là chương trình Old Boy Scout do một  kênh truyền hình từ xứ Kim chi thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Dawon Hwang, Minyoung Jeon.

Theo thông tin từ tờ MK, do chỉ có 1.000 người mỗi năm và 10 người mỗi ngày được vào hang Sơn Đoòng của Việt Nam, nơi HLV Park Hang Seo sẽ đến thăm, nên ê-kíp sản xuất dự kiến ​​cũng sẽ gặp khó khăn khi quay phim với số lượng người tối thiểu.

seh5-1691628041.PNG
Hình ảnh của HLV Park Hang Seo tại chương trình

HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi đã đi nhiều nơi khi còn ở Việt Nam nhưng tôi thích thú nhất là hang Sơn Đoòng tại Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. Vì biết giới hạn số người vào hang động, nếu tôi bỏ lỡ cơ hội này, tôi nghĩ rằng tôi sẽ còn ít cơ hội đến đó trong tương lai.

Mọi thứ trong hang động vẫn quá đỗi hoang sơ. Tôi hy vọng mọi thứ mà tôi trải nghiệm sẽ được lột tả một cách chân thực nhất trên sóng truyền hình".

"HLV Park Hang Seo, người sẽ cho thấy tuổi tác chỉ là một con số trong Oldboy Scout", tờ MK nhận xét.

jfmndd5dvcmlnlpimxpqikd33m-1691628199.jpg
Một số hình ảnh từ chương trình của HLV Park Hang Seo cùng các khách mời

Mặt khác, khách mời Ahn Jung-hwan nói: "Tôi biết điều đó sẽ khó khăn, nhưng tôi đã xuất hiện vì tôi rất tò mò về hang động Sơn Đoòng.

Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì chúng tôi thân thiết và biết mọi thứ về nhau. Tôi hy vọng các bạn sẽ chuẩn bị tinh thần và xem nó và mong chờ buổi phát sóng đầu tiên của chương trình".

"Old Boy Scout" là chương trình phát sóng đầu tiên của Hàn Quốc có nội dung khám phá hang Sơn Đoòng. Chương trình do HLV Park Hang Seo tham gia ghi hình sẽ được phát sóng lần đầu tiên lúc 20h40 ngày 17/8 tới đây.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm