Quảng cáo

HLV Park Hang Seo vướng vào rắc rối ở Việt Nam

Thứ hai, 07/08/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Với danh tiếng của mình, HLV Park Hang Seo vừa gặp rắc rối khi bị lợi dụng hình ảnh cá nhân.

Nghe nội dung bài viết

Sau thời gian dài ấp ủ, Học viện bóng đá Park Hang Seo đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là cơ sở do chính HLV Park Hang Seo thành lập với mong muốn ươm mầm công tác đào tạo trẻ ở Việt Nam.

Với danh tiếng của mình, Học viện nhanh chóng thu hút số lượng lớn các em nhỏ theo học. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cũng gặp rắc rối khi bị lợi dụng hình ảnh.

Cụ thể, một số trang fanpage giả mạo lập ra với mục đích lừa đảo. Thông tin này vừa được phía quản lý Học viện Park Hang Seo thông báo tới khán giả:

"Hiện nay, đang xuất hiện một vài fanpage mạo danh Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo. Đề nghị quý phụ huynh/học viên/người hâm mộ vô cùng cảnh giác trước các fanpage giả mạo này.

Các fanpage này được lập ra sẽ lợi dụng tên tuổi của Học viện lẫn HLV Park Hang Seo để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, chiếm đoạt thông tin cá nhân người dùng.

zsgbrt-1691379198.JPG
Thông báo chính thức từ phía Học viện bóng đá Park Hang Seo

Hiện nay, Học viện chỉ có 1 trang fanpage duy nhất là Học Viện Bóng Đá Quốc Tế Park Hang Seo, đã được dẫn link từ trang cá nhân của HLV Park Hang Seo.

Học viện không chịu trách nhiệm trước bất cứ hành vi lừa đảo nào được các trang giả mạo kia thực hiện. Một lần nữa, rất mong quý vị phụ huynh/học viên/người hâm mộ vô cùng cảnh giác trước các fanpage giả mạo này.

Trân trọng".

Hiện tại, người trực tiếp đứng lớp ở Học viện bóng đá Park Hang Seo là HLV Shin Jong Young. HLV Shin sở hữu chứng chỉ B được LĐBĐ châu Á cấp và có kinh nghiệm huấn luyện trực tiếp cho các CLB bóng đá trẻ tại Hàn Quốc.

361591582-110152618816449-4099564312985234680-n-1691379256.jpg
HLV Park Hang Seo cùng các học viên

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo cũng viết tâm thư về dự án tâm huyết này. Tiêu chí tuyển sinh của Học viện là các em nhỏ từ 5 tới 15 tuổi, tương ứng với các lớp học bóng đá từ U7 tới U15.

Bộ giáo án huấn luyện độc quyền tại Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo do chính cựu HLV ĐT Việt Nam biên soạn. Bên cạnh đó, Học viện cũng tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các học viên đang theo học.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm