Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tới Đà Nẵng

Thứ ba, 26/09/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa có mặt tại Đà Nẵng trong ngày 25/9.

Nghe nội dung bài viết

HLV Park Hang Seo hiện đang ở Việt Nam để điều hành học viện bóng đá do ông thành lập. Ông cũng hay xuất hiện ở các sự kiện với tư cách khách mời.

Tranh thủ thời gian rảnh, HLV Park Hang Seo vừa cùng gia đình tới Đà Nẵng. Gia đình HLV Park Hang Seo chọn Đà Nẵng làm địa điểm du lịch để mừng sinh nhật anh Park Chan-sung.

Khu nghỉ dưỡng này còn có 1 món quà nhỏ khiến HLV Park Hang Seo bất ngờ. Trên món quà thêu dòng chữ: "Chào đón HLV Park Hang Seo cùng gia đình".

Anh Park Chan-sung là người con duy nhất của HLV Park Hang Seo. Cách đây không lâu, Park Chan-sung đã mở 1 cửa hàng dịch vụ trò chơi thể thao mô phỏng. Cửa hàng này có địa chỉ tại Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

jyl-1695698600.JPG
HLV Park Hang Seo tới Đà Nẵng cùng gia đình

Cửa hàng của anh Park Chan-sung cũng phối hợp với Học viện bóng đá Park Hang Seo triển khai các buổi giao lưu.

Cựu HLV ĐT Việt Nam tham gia giao lưu chơi bóng đá với các em nhỏ nhằm đưa hình ảnh của Học viện tới gần hơn với mọi người. Tại sự kiện, các em học sinh được trải nghiệm bóng đá, nhận voucher giảm giá khi tới cửa hàng.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã tới dự đám cưới của Đình Trọng. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ loạt hình ảnh khi ông gặp lại những người học trò cũ.

HLV Park Hang Seo vẫn giữ liên lạc với các cầu thủ. Nhiều học trò như Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Lương Xuân Trường từng tới thăm, hỏi thăm sức khỏe của cựu HLV ĐT Việt Nam.

371480319-264324213155615-4431988296106896089-n-1695698660.jpg
Học viện bóng đá Park Hang Seo thu hút nhiều học viên

Với những thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

"Tôi đã nhận được nhiều lời mời sang dẫn dắt các câu lạc bộ ở Đông Nam Á khác. Thời điểm này có thể là hơi kiêu ngạo, nhưng thực tế khả năng của tôi được kiểm chứng tại Đông Nam Á.

Sau khi nghỉ hưu, tôi luôn nghĩ làm thế nào để báo đáp tình cảm của người dân Việt Nam nên vẫn quyết định ở lại đây và tập trung vào học viện bóng đá trẻ", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm