Quảng cáo

HLV Troussier 'chấm' cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài lên ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 29/05/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier dành sự quan tâm đặc biệt tới một cầu thủ trước ngày công bố danh sách ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam sắp có đợt hội quân để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hong Kong trên SVĐ Lạch Tray. Danh sách ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có nhiều gương mặt mới khi HLV Troussier từng bày tỏ quan điểm rằng, ông chỉ triệu tập khoảng 60% cầu thủ cũ.

Theo kế hoạch VFF công bố, các chiến binh sao vàng tập trung từ sau ngày 7/6. Các cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài như Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải sẽ về Việt Nam nếu như được HLV Troussier triệu tập.

Trong số những cái tên kể trên, Nguyễn Văn Toàn đang là cái tên có phong độ thuyết phục nhất. Chân sút quê Hải Dương vừa cán mốc 10 trận cho Seoul E-Land FC khi ra sân trong chiến thắng trước Ansan Greeners 2-1 ở vòng 15 K-League 2.

Ngày 28/5, HLV Troussier cùng trợ lý đã có mặt ở Thanh Hóa để dự khán trận đấu ở vòng 9 V-League 2023. HLV ĐT Việt Nam vẫn tranh thủ thời gian để theo dõi Văn Toàn ra sân qua kênh sóng trực tiếp.

350375573_1599613017212824_4860226315299711929_n
HLV Troussier theo dõi Văn Toàn

Nhiều khả năng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nằm trong số những gương mặt được HLV Troussier trao cơ hội lên ĐTQG trong ít ngày tới. Với cá nhân Văn Toàn, anh cùng Seoul E-Land FC có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Trong 1 cuộc phỏng vấn với báo giới Hàn Quốc, Văn Toàn đã có những chia sẻ đầu tiên về ĐT Việt Nam dưới thời tân HLV Troussier:

"Tôi chưa gặp gỡ và chưa biết rõ về triết lý bóng đá của HLV Troussier. Dù sao, bóng đá luôn thay đổi. Cầu thủ cần phải thích nghi với lối chơi của HLV mới và thi đấu thật tốt".

Ít ngày tới, HLV Troussier và đội ngũ trợ lý sẽ tiếp tục theo dõi các trận đấu ở V-League để đưa ra lựa chọn nhân sự thích hợp nhất cho ĐT Việt Nam.

Một tín hiệu lạc quan đối với ĐT Việt Nam là Tiến Linh đã có cho mình bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Sau trận, HLV Troussier đã xuống sân để động viên chân sút sinh năm 1997 và có trao đổi riêng với cả thủ thành Bùi Tấn Trường.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm