Quảng cáo

HLV Troussier chia tay một loạt cầu thủ ngay trong đêm

Thứ ba, 12/09/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ rời ĐT Việt Nam và không trở lại Hà Nội sau trận đấu với Palestine tại SVĐ Thiên Trường.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 11/9, ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng 2-0 trước ĐT Palestine trên SVĐ Thiên Trường. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của các chiến binh sao vàng dưới thời tân HLV Troussier.

Sau trận đấu, toàn đội không di chuyển về Hà Nội. Các cầu thủ tạm chia tay ĐTQG và được tự do di chuyển.

Chỉ có 1 nhóm nhỏ gồm 3 cầu thủ và đội ngũ bác sĩ của đội di chuyển lại về Hà Nội. Đến ngày 12/9, những thành viên còn lại nói trên cũng đã trở về gia đình hoặc CLB chủ quản.

Riêng HLV Troussier cùng các cộng sự có mặt ở Phú Thọ để tiếp tục công việc ở đội U23. U23 Việt Nam sẽ bước vào trận cuối Vòng loại U23 châu Á trong tối ngày 12/9.

htyj-1694516755.jpg
Các cầu thủ ĐT Việt Nam di chuyển từ Nam Định về nhà

Khép lại Vòng loại U23 châu Á, vị chiến lược gia người Pháp lại tất bật chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Nhờ chiến thắng trước Palestine, ĐT Việt Nam đã được cộng thêm 3,91 điểm. Với số điểm là 1243,14 điểm, thầy trò HLV Troussier thăng tiến lên hạng 93 trên BXH FIFA.

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam nhận xét rằng, toàn đội phải cải thiện nhiều về kiểm soát bóng để hướng tới Vòng loại World Cup trong tháng 11 sắp tới.

dshytj-1694516852.jpg
HLV Troussier cho nhiều nhân tố mới ra sân tại ĐT Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo sau trận, HLV Troussier đã tiết lộ lý do không đăng ký thủ môn Văn Lâm. Đồng thời, "Phù thủy trắng" cũng đưa ra đánh giá về Công Phượng:

"Đánh giá tổng hòa màn trình diễn của Phượng thì tôi chỉ dùng từ chấp nhận được. Cậu ấy ghi bàn nhưng thiếu đi tính trải nghiệm trong thi đấu trước đó.

Công Phượng không hoạt động ở cường độ cao, thiếu đi việc gây sức ép thường trực ở trên sân. Tôi trao đổi và khuyên cậu ấy tốt nhất là nên tự cho mình thêm cơ hội ở môi trường CLB".

Những gương mặt lên ĐTQG trong tháng 10 tới hứa hẹn sẽ có thêm nhiều bất ngờ. Đặc biệt, người hâm mộ đang trông chờ vào sự xuất hiện của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn dưới thời HLV Troussier.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm