Quảng cáo

HLV Troussier đón tin không thể vui hơn từ hậu vệ số 1 Việt Nam

Thứ ba, 12/09/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier vừa đón nhận thông tin tích cực từ cầu thủ trụ cột nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Văn Hậu có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam nhưng không lên tập trung ở những ngày vừa qua. Hậu vệ sinh năm 1999 bị đau gót chân và được HLV Troussier đồng ý cho ở lại CLB để theo phác đồ điều trị.

Theo thông tin mới nhất, Đoàn Văn Hậu đã có thể ra sân thi đấu. Ngày 15/9 tới đây, Văn Hậu sẽ góp mặt ở 1 trận đấu từ thiện thuộc dự án Bóng đá vì nụ cười.

Ngoài ra, trận đấu này còn có sự góp mặt của 1 số tuyển thủ ĐT Việt Nam như Hoàng Đức, Văn Thanh, Hồng Duy. Các ca sĩ Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách,... cũng tham dự sự kiện này.

"BTC quyết định tổ chức trận đấu giao hữu từ thiện nhằm mục đích mang đến những nụ cười cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Hoà Bình.

377946282-694816716020187-4052635704707047091-n-1694507196.jpg
Trận giao hữu từ thiện có sự xuất hiện của Văn Hậu, Hoàng Đức

Ngoài sự trở lại của các cầu thủ sau quãng nghỉ, trận đấu giao hữu trước mùa giải cũng sẽ chứng kiến lễ ra mắt tân HLV trưởng Hòa Bình FC Phạm Thành Lương.

Trận so tài ở SVĐ tỉnh Hoà Bình sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi các cầu thủ của Hoà Bình FC đối đầu CLB Artist United FC cùng các tuyển thủ quốc gia như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Hoàng Đức, Vũ Văn Thanh hay Nguyễn Phong Hồng Duy.

Bằng nỗ lực, nhiệt huyết và cống hiến của cả tất cả các thành viên, những hành động nhỏ sẽ mang lại những ý nghĩa lớn lao, tiếp thêm động lực và tinh thần để giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua thử thách trong cuộc sống.

yk-1694507156.jpg
Đoàn Văn Hậu không lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung vừa qua

Hoà Bình FC cùng BTC hy vọng sẽ được đón tiếp đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ trận đấu!", trang chủ CLB thông báo.

CLB Hòa Bình là đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia. Ở mùa giải vừa rồi, Hòa Bình xếp thứ 4 chung cuộc trên bảng xếp hạng (sau Quảng Nam, PVF-CAND, Long An).

Hòa Bình FC cũng có sự thay đổi ở thành phần ban huấn luyện. HLV Phạm Thành Lương thay cho HLV Quốc Vượng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm