Quảng cáo

LĐBĐ châu Á chúc mừng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 12/09/2023 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của LĐBĐ châu Á mới đây đăng tải về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Palestine.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã có được thắng lợi 2-0 trước Palestine trong trận giao hữu FIFA Days tháng 9. Hai bàn thắng của đội bóng áo đỏ được ghi bởi công của Công Phượng (62") và Tuấn Hải (78"). 

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã đăng tải bài chúc mừng thành tích của thầy trò HLV Philippe Troussier. Trang này viết: "Nguyễn Công Phượng và Phạm Tuấn Hải lập công giúp Chiến binh Sao vàng giành chiến thắng trước Palestine trong trận giao hữu quốc tế!" kèm với hình ảnh ăn mừng của toàn đội. 

ahjk
AFC chúc mừng Việt Nam

Theo đó, ngay sau khi trận đấu kết thúc vào tối 11/9, trang này cũng đã đưa tin về tỉ số trận đấu. Bài viết của LĐBĐ châu Á thu hút nhiều lượt bình luận trái chiều của các CĐV Đông Nam Á, đặc biệt là những người hâm mộ đến từ Indonesia. 

Chiến thắng trước ĐT Palestine giúp Việt Nam được cộng 3,91 điểm trên BXH FIFA. Cộng với việc các đội bóng xếp trước không có được kết quả tốt, đoàn quân áo đỏ nhiều khả năng sẽ tăng bậc trên BXH được công bố sắp tới. Cụ thể, Việt Nam nhiều khả năng sẽ tăng từ vị trí thứ 95 lên thứ 93 trên BXH.

Đánh giá về màn trình diễn của học trò sau chiến thắng, HLV Philippe Troussier cho biết: "Trận đấu này là cơ hội tốt để tôi thử nghiệm về mặt nhân sự, cũng như lối chơi và cách tiếp cận trận đấu. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm thêm những tân binh cho ĐT Việt Nam.

LĐBĐ châu Á chúc mừng ĐT Việt Nam 325598
HLV Troussier họp báo sau trận

Rất tiếc chúng tôi mất 2 cầu thủ vì chấn thương từ sớm, đây đều là 2 cầu thủ tôi muốn thử nghiệm. Thật đáng tiếc họ đều đến từ CLB Hải Phòng - CLB sắp thi đấu AFC Cup".

ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 1 trận giao hữu duy nhất trong dịp FIFA Days tháng 9. Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ đã chia tay BHL và trở về CLB. Sang tháng 10, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung và giao hữu với một số đối thủ mạnh trong khu vực, trong đó có trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 10/10.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm